Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel đánh giá cao sự trở lại của Marco Reus

Thứ Bảy 22/10/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Thomas Tuchel khẳng định tiền vệ Marco Reus đã trở lại và tập luyện như chưa từng nghỉ thi đấu trong buổi tập mới nhất của Dortmund.

Trong trận chung kết Cúp QG Đức với Bayern Munich vào ngày 21 tháng 5, tiền vệ Marco Reus dính chấn thương háng. Chấn thương này rất nghiêm trọng, buộc cầu thủ sinh 1989 phải bỏ lỡ VCK EURO 2016 cùng ĐT Đức. Cũng kể từ đó đến nay, Reus chưa đá một trận nào cho Dortmund. Nhưng trong thời gian gần đây, anh đã có thể tập luyện trở lại. Đến thời điểm hiện tại, chấn thương của cầu thủ 27 tuổi đã cơ bản bình phục, anh đã tham gia tập luyện trở lại cùng các đồng đội.
Tuchel danh gia cao su tro lai cua Marco ReusTuchel danh gia cao su tro lai cua tien ve Marco Reus hinh anh
Marco Reus đã trở lại tập luyện
HLV Thomas Tuchel khẳng định tiền vệ Marco Reus đã trở lại và tập luyện như chưa từng nghỉ thi đấu trong buổi tập mới nhất của Dortmund: “Mặc dù phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, nhưng cảm giác bóng của cậu ấy vẫn là rất tốt. Trong một buổi tập mới đây, Reus đã có một đường kiến tạo đẳng cấp. Tôi phải dành cho cậu ấy những lời khen về pha bóng này. Reus đã sung sức để có thể ra sân trở lại, đó là tín hiệu vui với Dortmund lúc này. Hy vọng cậu ấy sẽ đạt phong độ tốt để cùng Dortmund hướng đến những danh hiệu lớn”.
Sporting Lisbon 1-2 Dortmund: Giữ vững ngôi đầu
Đội bóng Đức có chiến thắng 2-1 trên đất Bồ Đào Nha để tiếp tục nắm vị trí số một bảng F tại Champions League.
Trong chiến thắng 2-1 trước Sporting Lisbon ở Champions League hồi giữa tuần, bộ đôi Gonzalo Castro và Adrian Ramos dính chấn thương. HLV Tuchel hy vọng họ có thể trở lại trong trận đấu vào cuối tuần này. Marc Bartra, Matthias Ginter và Felix Passlack tất cả đều gặp vấn đề và khả năng ra sân vẫn đang bỏ ngỏ: “Chúng tôi gặp khó khăn khá nhiều về mặt lực lượng, nhiều cầu thủ vắng mặt và nhiều cầu thủ bỏ ngỏ khả năng ra sân, điều đó khiến tôi gặp khó khăn trong việc sắp xếp đội hình thi đấu”.
Tuchel danh gia cao su tro lai cua Marco ReusTuchel danh gia cao su tro lai cua tien ve Marco Reus hinh anh 2
HLV Tuchel đánh giá cao sự trở lại của Reus
Cuối tuần này, Dortmund sẽ có chuyến làm khách trên sân của Ingolstadt, đội đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng Bundesliga. HLV Tuchel khuyên các học trò không được chủ quan: “Họ đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng, nhưng đừng vì thế mà khinh thường họ. Họ đã chơi cực tốt trước Bayern Munich và chúng tôi cần phải chơi tập trung. Đánh giá sai thực lực của đối thủ sẽ khiến Dortmund phải trả giá. Chúng tôi cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua tới chức vô địch”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X