Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel chỉ trích Musiala sau trận thua Freiburg

Thứ Tư 05/04/2023 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng chỉ trích Jamal Musiala vì mạo hiểm một cách điên rồ dẫn đến quả penalty cho Freiburg.

Freiburg đã có được bàn thắng quyết định ở phút bù giờ cuối cùng do công của Lucas Holer trên chấm penalty. Freiburg thắng chung cuộc 2-1 và tiễn Bayern Munich khỏi sân chơi Cúp quốc gia Đức. Đây là trận thua đầu tiên của Tuchel khi dẫn dắt Bayern thay Julian Nagelsmann.

tuchel musiala
Tuchel chỉ trích Musiala sau trận thua Freiburg

Khi tỉ số đang là 1-1, Musiala đã để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 93. Lucas Holer không mắc sai lầm nào để ghi bàn trên chấm phạt đền sau đó. Và HLV Tuchel đã bày tỏ sự không hài lòng với sai lầm ngớ ngẩn của sao trẻ 20 tuổi.

“Ngày nay bạn không thể lao vào một tình huống như thể mình mới 16 tuổi như vậy. Bạn không thể làm như thế. Đó là một pha mạo hiểm điên rồ”.

Tuchel cũng không hài lòng với các cầu thủ phòng ngự vì tình huống loay hoay không thể phá bóng ra khỏi khu vực nguy hiểm.

“Chúng tôi đã thua 2 pha không chiến trong vòng cấm trước đó, ở phút cuối cùng. Bạn cần phải đặt cả bản thân mình để chắn trước khung thành, phải ổn định hơn, phải cứng rắn hơn. 2 pha tranh chấp trên không, bóng một, bóng hai, bóng ba đều thua. Chừng đó là quá nhiều nguy hiểm trong vòng cấm ở phút cuối. Quá dễ dàng cho đối thủ”.

Sau thất bại đáng tiếc ở Cúp quốc gia Đức, Bayern sẽ chuyển sự tập trung trở lại đấu trường chính là Bundesliga. Ở sân chơi này, Bayern một lần nữa đối mặt với Freiburg. Sau đó, thầy trò Tuchel sẽ hành quân đến Anh để đối đầu với Man City ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X