Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ nước Đức, Lewandowski mong ngóng Rooney

Thứ Năm 14/03/2013 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Theo những tin tức mới nhất trên tờ Independent thì tiền đạo nổi danh này của Dortmund đang rất muốn Wayne Rooney rời khỏi sân Old Trafford.

Đối với bản thân tiền đạo người Ba Lan này thì việc Rooney rời bỏ Man Utd có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Trong thời gian gần đây, mặc dù nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía "ông lớn" Bayern Munich nhưng Lewandowski vẫn công khai thể hiện rằng đối với anh, sân Old Trafford là một lựa chọn tốt hơn. Vả lại, cầu thủ sinh năm 1988 này cũng muốn thử vận may ở đảo quốc sương mù sau khi đã có quãng thời gian thi đấu khá thành công tại Bundesliga.

Lewandowski có hợp với M.U
Bất chấp việc nhận được lời mời từ Bayern Munich, Lewandowski vẫn quyết "chờ" tín hiệu của Man Utd
Nhưng đáng tiếc thay cho Lewandowski khi ở mùa hè năm trước BLĐ Dortmund đã lại từ chối lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng của Sir Alex dành cho anh. Và sau đó, "Ông già gân" ngay lập tức chuyển sang "hỏi thăm" Robin Van Persie của Arsenal.

Với bản hợp đồng thành công đó cùng những hảo thủ như Wellbeck hay Chicharito đang phải suốt ngày ngồi trên ghế dự bị thì dù có muốn đến đâu đi chăng nữa, Alex Ferguson vẫn không được phép chiêu mộ Lewandowski bởi điều này sẽ khiến cho đội ngũ nhân sự của Man Utd hoàn toàn bị mất cân bằng.

Tuy nhiên, ngay lúc vừa biết tin Rooney rất có thể sẽ ra đi sau khi bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị trong trận Real, ngọn lửa hy vọng đã lại được thắp lên trong đầu tiền đạo người Ba Lan. Nếu "Chằn tinh" ra đi, đương nhiên Sir Alex sẽ phải tìm một cầu thủ đẳng cấp và khát khao cống hiến để trám vào vị trí mà anh để lại. Và người đó sẽ chỉ có thể là Lewandowski mà thôi. Tài năng của anh đã được chứng minh sau 2 mùa bóng thi đấu cho Dortmund. Còn khát khao thi đấu thì "Ông già gân" chắc chắn đã từng để ý đến những lời phát biểu của anh trên báo giới. Và đó cũng là nguyên do giải thích cho việc tại sao đang thi đấu ở nước Đức, Lewandowski vẫn dành "sự quan tâm" cho một kẻ xa lạ như Wayne Rooney

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X