Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối M.U, tia chớp Usain Bolt chọn gia nhập Dortmund

Chủ Nhật 13/11/2016 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại điền kinh người Jamaica, Usain Bolt, đang thực sự nghiêm túc trong việc sẽ trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp khi anh sẽ tập luyện cùng Borussia Dortmund.

Usain Bolt chính là một trong những vận động viên điền kinh xuất sắc nhất thế giới. Người chạy nhanh nhất hành tinh này hiện đang giữ tổng cộng 9 chiếc huy chương vàng Olympic, cùng 2 kỷ lục chạy 100 mét và 200 mét trong lịch sử. “Tia chớp” người Jamaica cũng đã 11 lần lên ngôi vô địch thế giới. Ở tuổi 30, anh vẫn không có đối thủ trên đường pitch.

Tu choi MU, tia chop Usain Bolt chon gia nhap Dortmund hinh anh goc
Usain Bolt sẽ thử việc tại Dortmund

Trong quá khứ, không ít lần Usain Bolt bày tỏ nguyện vọng muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Đội bóng ưa thích của anh là Manchester United và Bolt không giấu nổi ước mơ một ngày nào đó sẽ khoác lên mình chiếc áo màu đỏ ấy. Anh từng đề đạt mong ước với HLV Sir Alex Ferguson và cũng đã đến thăm sân tập Carrington vào năm 2012.

Tuy vậy, trong buổi phỏng vấn gần nhất, Usain Bolt tiết lộ rằng anh đã liên hệ với Borussia Dortmund và dự định sẽ di chuyển tới Đức trong thời gian tới để tập luyện cùng đội quân của Thomas Tuchel. “Hiện tại, tôi cho rằng mình cần phải thử việc trước để biết được rằng liệu họ có đồng ý hay không,” Bolt chia sẻ. “Tôi thực sự nghĩ rằng mình có thể làm được vì tôi khoẻ mạnh, nhanh, có thể kiểm soát bóng tốt và tôi cũng hiểu rõ tất cả về bóng đá.”

Với sự tự tin vốn có của mình, Usain Bolt cho rằng anh sẽ được Dortmund chấp nhận: “Tôi nghĩ rằng sau thời gian thử việc, họ sẽ đưa cho tôi một bản hợp đồng 5 năm và tôi có thể tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.”

Hiện tại Usain Bolt vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho giải vô địch thế giới diễn ra tại London vào năm 2017 tới. Tuy vậy, theo đánh giá của những chuyên gia, khả năng Bolt nhận được cái gật đầu từ Borussia Dortmund là không nhiều. Theo chiều ngược lại, nhiều CĐV của Usain Bolt đang rất mong chờ ngày anh xuất hiện trên sân cỏ.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X