Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước cuộc thư hùng Real - Dortmund: Gundogan không sợ Bernabeu

Thứ Ba 30/04/2013 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trước thềm trận bán kết lượt về giữa Real Madrid và Borussia Dortmund, tiền vệ người Đức, Ilkay Gundogan khẳng định anh và các đồng đội không hề lo sợ bầu không khí tại Bernabeu sẽ ảnh hưởng đến toàn đội, và tin rằng, Dortmund sẽ vượt qua sức ép để có mặt tại trận chung kết Champions League 2012/13.

Dortmund đã có chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Real ngay tại sân nhà Signal Iduna Park ở trận bán kết lượt đi Champions League. Đó chính là một lợi thế cực lớn của đội bóng vùng Ruhr trước trận lượt về sẽ diễn ra tại Bernabeu đêm nay. Dortmund chỉ cần không để thủng lưới quá 2 bàn là sẽ có thể tiến vào trận chung kết. Đây chắc chắn là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi trước tiên, họ sẽ phải vượt qua được sức ép khủng khiếp đến từ các CĐV Real Madrid tại Bernabeu. Còn nhớ ở trong lượt trận vòng bảng diễn ra vào tháng 11 năm ngoái, cũng chính tại sân đấu này, Dortmund đã cầm hòa Kền kền trắng với tỉ số 2-2, trong một trận đấu mà họ mới chính là đội bóng chơi hay hơn. Đây cũng là cơ sở giúp Ilkay Gundogan cùng các đồng đội tự tin về việc sẽ vượt qua sức ép tại Bernabeu một lần nữa, qua đó có thể ghi tên mình vào trận chung kết Champions League tại Wembley tới đây.



Ilkay Gundogan tự tin đối đầu Real Madrid
Ilkay Gundogan tự tin đối đầu Real Madrid

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Gundogan nói: “Chúng tôi đã có kinh nghiệm sau khi trải qua một trận đấu tại Bernabeu mùa giải năm nay, tôi biết về bầu không khí cuồng nhiệt ở đó. Chúng tôi biết mình sẽ phải đối mặt với những gì sắp diễn ra, và chúng tôi không lo sợ về điều đó”.

“Chúng tôi biết rằng mình sắp được thi đấu tại một SVĐ mà ở đó, đám đông luôn thể hiện một bầu không khí tuyệt vời, trong đó có cả những CĐV của Dortmund. Chính vì vậy, chúng tôi không thể thi đấu với tâm lý sợ hãi”.

Tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kì nói thêm: “Đây là một trận đấu không giống như bất kì trận đấu nào khác. Đó là một trận bán kết tại Champions League. Điều này thật đặc biệt”.


“Chúng tôi sẽ thi đấu để thể hiện rằng mình xứng đáng góp mặt tại trận chung kết. Dortmund sẽ phải nhanh chóng thích nghi với những gì xảy ra trên sân. Chúng ta không thể cứ dựa vào một chiến thuật cố định”.

Minh Minh (Theo Goal.com)     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X