Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài “bênh” Bayern chính thức lên tiếng nhận lỗi

Thứ Tư 20/04/2016 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, trọng tài Tobias Stieler đã chính thức lên tiếng thừa nhận sai lầm khi thổi penalty trong tình huống Arturo Vidal cố tình ngã vờ.

Pha an va gay tranh cai cua Vidal
Pha ăn vạ gây tranh cãi của Vidal

Trọng trận đấu giữa Bayern Munich và Werder Bremen ở bán kết Cúp quốc gia Đức vừa qua, trọng tài chính Tobias Stieler là tâm điểm của sự chỉ trích khi gây ra hai tình huống hết sức tranh cãi. Ở trận đấu này, Thomas Muller lập một cú đúp để giúp Bayern đi tiếp vào chung kết. Tuy nhiên, cả hai tình huống dẫn đến bàn thắng đều có những quyết định sai lầm của trọng tài.

Ở tình huống đầu tiên, Muller lao lên tranh bóng trên không cùng một cầu thủ của Bremen và rõ ràng đã xô ngã anh này. Tuy nhiên trọng tài Stieler lại không coi đó là tình huống phạm lỗi và công nhận bàn thắng này. Sau đó các cầu thủ Bremen đã phản ứng cực kỳ quyết liệt.

Đỉnh điểm cho những quyết định sai lầm đến ở bàn thắng thứ 2 trên chấm phạt đền, cũng được thực hiện bởi Thomas Muller. Trước đó, tiền vệ Arturo Vidal trong một pha tham gia tấn công ở vòng cấm Bremen đã có pha ngã vờ cực khéo. Ngay lập tức, trọng tài chính chỉ tay vào chấm phạt đền bất chấm sự phản đối hết sức gay gắt của cả cầu thủ lẫn ban huấn luyện Bremen.

Sau trận đấu, ông Stieler bị CĐV và các cầu thủ Bremen chỉ trích rất dữ dội. Mới đây, ông đã chính thức lên tiếng nhận lỗi về quyết định thứ hai của mình. “Tôi xin lỗi. Tình huống xảy ra rất nhanh và tôi ở vị trí tốt để quan sát. Tôi tưởng rằng đã có va chạm nhưng thực tế là không”, ông Stieler tỏ ra hối hận.

Bản thân các cầu thủ Bayern cũng tỏ ra rất thẳng thắn trong tình huống này. Phát biểu sau trận đấu, Thomas Muller cũng thừa nhận Vidal đã ăn vạ. “Cầu thủ đối phương chưa chạm vào chân cậu ấy. Nhưng Sternberg đã có pha vào bóng nguy hiểm và trong tình huống đó Vidal phải khéo léo để tránh va chạm. Đó là một pha ăn vạ”.

Tường Minh

⇒ Theo dõi thêm thông tin về tin nhanh bóng đádự đoán bóng đá hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X