Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trong năm 2020, có cầu thủ nào hay hơn Lewandowski?

Thứ Năm 10/12/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Karl-Heinze Rummenigge đã ca ngợi những đóng góp của tiền đạo Robert Lewandowski cho Bayern Munich trong năm qua.

Robert Lewandowski đã ghi được 55 bàn trong 47 trận đấu trên mọi đấu trường mùa giải trước. Tuyển thủ Ba Lan giúp Bayern giành cú ăn 3 danh hiệu lớn bao gồm Bundesliga, cúp Quốc gia Đức và Champions League.

Trong năm 2020, có cầu thủ nào hay hơn Robert Lewandowski hình ảnh
Lewandowski tỏa sáng tại Bayern

Sang mùa 2020-21, Lewandowski tiếp tục duy trì phong độ đáng nể đó với 15 bàn thắng sau 15 trận cùng 5 pha kiến tạo. Rummenigge lo ngại cuộc khủng hoảng do Covid-19 mang đến – nguyên nhân dẫn đến giải thưởng Quả bóng vàng bị hủy bỏ sẽ làm lu mờ thành tích của tiền đạo này.

Giám đốc Bayern Munich nói với Tuttosport: “Lewandowski là cầu thủ hay nhất trong năm 2020. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng và giành được 5 danh hiệu. Thật sự không thể làm tốt hơn như thế.”

“Tôi đã gọi cho Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino và chỉ ra rằng thật không hay khi vào năm 2020 không có Quả bóng vàng, sẽ có một lỗ hổng trong việc vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Karl-Heinz Rummenigge so Bayern lai gap doi manh
Rummenigge sợ Lewy sẽ bị lãng quên

“Các giải đấu quan trọng nhất, bất chấp virus corona, đã kết thúc và những cầu thủ giỏi nhất đã tạo ra sự khác biệt ngay cả trong thời gian dịch bệnh bùng phát. Đặc biệt phải nhắc tới Lewandowski.”

Lewandowski gia nhập Bayern vào năm 2014 từ Borussia Dortmund và kể từ đó đã liên tục tỏa sáng, được coi như huyền thoại sống của CLB. Sau 304 trận đấu, anh ghi tới 261 bàn cho “Hùm xám”.

Bayern với Lewandowski trên tiền tuyến vẫn đang bay cao. Họ đang đứng đầu Bundesliga với chỉ 1 thất bại duy nhất trong 10 trận đầu tiên của mùa giải bên cạnh đã vượt qua vòng bảng Champions League, giành vị trí đầu bảng chỉ sau 4 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X