Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ gọi HLV Dortmund là .... "gã ngốc"

Chủ Nhật 16/06/2013 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Dortmund, Felipe Santana cho rằng HLV Klopp phải chịu trách nhiệm về chấn thương dai dẳng của Goetze cuối mùa giải qua.

Thương vụ Gotze sang Bayern quả thực là một cú sốc lớn
 

Tài năng người Đức dính chấn thương gân kheo trong trận bán kết lượt về Champions League giữa Dortmund và Real. Trải qua gần một tháng điều trị, Goetze vẫn không kịp bình phục để tham dự trận chung kết với Bayern vào ngày 26/5. Tuy nhiên, trung vệ Santana khẳng định sự vắng mặt của Goetze có lỗi lớn từ HLV Jurgen Klopp.

"Huấn luyện viên là một gã ngốc. Goetze đã cảm thấy không ổn sau trận đấu với Real và tới điều trị tại bệnh viện ở Munich suốt thời gian sau đó", Santana nói trên kênh ESPN Brazil: "Khi cậu ấy trở về, Klopp để Goetze tập luyện ngay vào thứ ba dù chúng tôi sẽ đấu với Bayern vào thứ bảy. Đáng ra ông ta không nên làm như vậy."

Sau khi mùa giải vừa qua kết thúc, Santana ngay lập tức đầu quân cho kình địch vùng Ruhr của Dortmund là Schalke. Trong khi đó, Goetze cũng sớm đi theo tiếng gọi từ Bayern mặc dù chấn thương hiện tại sẽ khiến tiền vệ 21 tuổi bỏ lỡ phần khởi đầu mùa giải tới.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X