Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu giữa Bayern và Union Berlin bị hoãn

Thứ Bảy 02/12/2023 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Bayern Munich với Union Berlin đã bị hoãn vì tuyết rơi quá dày ở Munich từ đêm qua.

Trận đấu giữa Bayern và Union Berlin bị hoãn

Trận đấu giữa Bayern Munich và Union Berlin dự kiến diễn ra tại sân Allianz Arena vào lúc 21h30 ngày 2/12 theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên, trận đấu này đã bị hoãn vì điều kiện thời tiết không cho phép. Theo dự báo thời tiết, tuyết sẽ tiếp tục rơi suốt ngày đêm ở Munich và khiến cho trận đấu không thể diễn ra.

Trận đấu giữa Bayern và Union Berlin bị hoãn 1
Trận đấu giữa Bayern và Union Berlin bị hoãn vì tuyết rơi dày

Bayern thông báo rằng lượng lớn tuyết rơi từ mái sân vận động sẽ gây rủi ro cho các khán giả khiến trận đấu trở nên mất an toàn. Câu lạc bộ cũng hiểu rằng thời tiết khắc nghiệt sẽ gây ảnh hưởng tới các tuyến giao thông công cộng kết nối với sân vận động, khiến cho nhiều cổ động viên không thể đến sân.

Cảnh sát Munich đã khuyến cáo người dân không nên rời khỏi nhà. Vì những lý do này, Bayern Munich thông báo rằng họ không thể đảm bảo có đủ nhân viên an ninh đến sân Allianz Arena.

Trong một thông báo, CEO Jan-Christian Dreesen nói: “Chúng tôi rất tiếc vì phải hoãn trận đấu, nhưng sự an toàn của người hâm mộ là ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, việc tiếp cận sân Allianz Arena không được đảm bảo vì nhiều tuyết đường bị đóng và nhiều phương tiện giao thông công cộng bị hủy. Chúng tôi sẽ thông báo tới các bạn về một ngày tổ chức bù trận đấu sớm nhất có thể”.

Việc trận đấu với Union Berlin bị hoãn khiến Bayern Munich lỡ cơ hội soán ngôi đầu bảng Bundesliga. Bayer Leverkusen sẽ ra sân vào ngày mai với trận đối đầu Borussia Dortmund và có cơ hội nới rộng khoảng cách trên đỉnh bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X