Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos tạo cơn sốt sau khi trở lại ĐT Đức

Thứ Năm 21/03/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ĐT Đức ra mắt trang phục thi đấu tại Euro 2024, những chiếc áo đấu của Toni Kroos bán chạy hơn rất nhiều so với phần còn lại.

Áo đấu của Toni Kroos tại ĐT Đức đắt hàng

Sau gần 2 năm từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế, Toni Kroos đã rút lại quyết định của mình. Anh chính thức trở lại ĐT Đức trong đợt tập trung FIFA Day tháng 3.

Và sự trở lại của Toni Kroos tại ĐT Đức đã tạo nên cơn sốt. Các CĐV hy vọng kinh nghiệm và bản lĩnh của tiền vệ sinh năm 1990 sẽ trở thành chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội trẻ để hướng tới những mục tiêu đã đề ra 

Toni Kroos
Áo đấu của Toni Kroos đắt hàng.

Cách đây ít ngày, ĐT Đức ra mắt mãu áo đấu tại Euro 2024. Và những chiếc áo đấu có in tên và số 8 của Toni Kroos được quan tâm hơn cả. 

Theo chia sẻ từ phía Adidas, số lượng áo đấu của Toni Kroos đã được bán ra cao hơn rất nhiều so với phần còn lại trong những ngày qua và dự báo sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Đẳng cấp của Toni Kroos là điều không còn phải bàn cãi. Những năm qua, anh khẳng định mình là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. 

Toni Kroos đã gặt hái hàng loạt vinh quang cao quý trong sự nghiệp. Tuy nhiên, chức vô địch Euro vẫn là danh hiệu anh đang còn thiếu. Và chắc chắn, điều tiền vệ 34 tuổi hướng tới khi trở lại ĐT Đức không gì khác ngoài ngôi vương ở giải đấu trên sân nhà năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X