Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos lên tiếng giải thích về vụ “bật” Pep Guardiola

Chủ Nhật 06/04/2014 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau những tin đồn về khả năng sẽ sớm chia tay Bayern trong mùa hè với đỉnh điểm là vụ “cãi cọ” với HLV Pep Guardiola sau khi bị thay ra ở trận gặp Man Utd tại lượt đi tứ kết Champions League. Mới đây, tiền vệ Toni Kroos đã lên tiếng giải thích về lý do anh tranh luận với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

toni kroos
Toni Kroos 

Trong trận đấu trên sân Old Trafford giữa tuần vừa rồi, Toni Kroos đã bị HLV Pep Guardiola rút ra sân từ phút thứ 70, khi tỷ số giữa Bayern và Man Utd đang là 1-1. Người vào thay thế tiền vệ 24 tuổi này là Mario Goetze. Cảm thấy không hài lòng, ngay lập tức, Kroos đã tìm đến vị trí của Pep để tranh luận. Chứng kiến việc hai thầy trò “lời qua tiếng lại” trên sân, báo giới châu Âu đã liên tục đưa ra những tin đồn về khả năng ngôi sao người Đức sẽ sớm chia tay câu lạc bộ xứ Bavaria trong mùa hè này.  

Mặc dù vậy, trong một phát biểu mới nhất của mình trước giới truyền thông, Toni Kroos đã lên tiếng giải thích về vụ việc.

Trả lời phỏng vấn, cầu thủ 24 tuổi tiết lộ: “Không có vấn đề gì cả, chúng tôi chỉ thảo luận những vấn đề liên quan đến chiến thuật. Và cuối cùng, HLV quyết định thay thế tôi bằng Goetze. Ý định của ông ấy là để Bayern chơi tấn công nhiều hơn trong 20 phút cuối. Điều đó là đúng vì chúng tôi cần tạo được lợi thế trước trận lượt về và tất nhiên, chẳng có vấn đề gì với bản thân tôi cả”.

“Mọi chuyện đều ổn. Tôi đã nhận được lời khích lệ từ phía Pep. Ông ấy nói rằng tôi đã làm tốt nhiệm vụ được giao. Đương nhiên sẽ chẳng ai thích bị thay ra sân cả nhưng điều đó là cần thiết nếu như nó giúp ích cho đội bóng”.

Bên cạnh đó, Toni Kroos cũng khẳng định tương lai của mình tại Bayern: “Có thể Old Trafford là một sân vận động đẹp. Bầu không khí ở đó luôn cuồng nhiệt và tôi thực sự cảm thấy hứng thú vì điều đó. Nhưng hiện giờ tôi là người của Bayern và chắc chắn, tôi sẽ tôn trọng hợp đồng của mình. Mọi thứ sẽ không có gì bất thường cho đến khi tôi chính thức trở thành cầu thủ tự do”.

Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến tiền vệ người Đức, gần đây có nhiều thông tin cho rằng HLV David Moyes của M.U đang rất muốn sở hữu chữ ký của anh ngay mùa hè này. Thậm chí, ban lãnh đạo Quỷ đỏ còn sẵn sàng biến Kroos trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X