Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos khẳng định chưa kí hợp đồng với Real Madrid

Thứ Sáu 04/07/2014 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho dù những tin đồn về việc Toni Kroos sang Real Madrid đã hâm nóng mặt báo những ngày qua, nhưng mới đây đích thân tiền vệ 24 tuổi đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

kroos
Chuyện Kroos sang Real chỉ là sớm hay muộn

Cách đây khoảng 1 tuần, nhiều trang báo uy tín tại Tây Ban Nha đưa tin Toni Kroos đã là người của Real Madrid sau khi kí vào bản hợp đồng có giá trị 25 triệu euro, kéo dài trong vòng 5 năm. Nếu như thông tin này là sự thật, thì đây là thương vụ làm vui tất cả các bên: với cá nhân Toni Kroos, anh sẽ được thử sức ở một môi trường bóng đá hoàn toàn mới; Real Madrid đỡ đau đầu vì bài toán tuyến giữa khi chuẩn bị chia tay Khedira, còn Alonso đã có tuổi; Bayern Munich hưởng một món hời lớn khi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Kroos, giờ họ khỏi cần lo mất trắng tiền vệ này, trái lại, còn thu về được một khoản kha khá.

Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1990 mới đây lại làm cho các CĐV của Real Madrid khá "chưng hửng" khi lên mặt báo phủ nhận hoàn toàn các tin đồn trước đó. Kroos cho biết anh chưa chính thức kí vào hợp đồng với Real Madrid, đồng thời khẳng định tương lai của anh chưa thể được quyết định khi World Cup còn chưa khép lại. Lúc này, việc Kroos muốn làm không phải là sang Santiago Bernabeu, mà là toàn tâm toàn ý dốc sức để Die Mannschaft giành được thành tích cao nhất có thể tại World Cup năm nay.

"Tôi không thể nói gì hơn với bạn được về thương vụ này. Tôi thành thực xin lỗi vì đã không thể lên tiếng trong những ngày qua. Tôi đang tập trung thi đấu cho ĐT Đức, nên chẳng thể đưa ra thông tin hồi đáp cho tất cả những cột tin trên mặt báo có liên quan đến mình được." - Toni Kroos trả lời phỏng vấn của báo giới đêm qua - "Tuy nhiên, tôi cũng đã nói rõ quan điểm của mình trong suốt thời gian qua rằng khi nào World Cup còn chưa kết thúc, thì tôi sẽ chưa đưa ra bất kì quyết định nào liên quan tới tương lai của mình."

"Chỉ khi giải đấu này khép lại, tôi mới suy nghĩ và quyết định. Tới lúc đó may ra mới có thứ gì đó để thông báo cho mọi người. Lúc này, tôi vẫn đang ở Brazil, và tôi chẳng kí vào bất kì cái gì cả, nên chẳng có thương vụ nào đã được hoàn tất cả."

Toni Kroos nói là vậy, nhưng hầu như ai cũng hiểu chuyện anh cập bến Bernabeu chỉ là sớm hay muộn. Perez rất thích sự đa năng của Toni Kroos: anh có thể chơi cả tiền vệ trung tâm và tiền vệ tấn công, cũng như Luka Modric vậy, nhưng Kroos chơi với phong thái mạnh mẽ hơn. Lúc này, khi Alonso đã có tuổi, Khedira chuẩn bị rời đội, Modric được trao niềm tin ở vị trí số 10, còn Illarramendi hay Casemiro vẫn còn quá non, việc bổ sung cái tên Toni Kroos vào xem chừng là một bước đi hợp lí của BLĐ Kền kền trắng, bởi thêm vào đó, 25 triệu euro là một số tiền khá vừa phải với khả năng của Toni Kroos. 

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X