Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Toni Kroos là 1 cầu thủ hết sức phi thường”

Chủ Nhật 24/03/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann hết lời ca ngợi tiền vệ Toni Kroos với màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu đầu tiên kể từ khi trở lại ĐT Đức.

HLV Nagelsmann ca ngợi Toni Kroos

Trước thềm Euro 2024, Toni Kroos chính thức tuyên bố trở lại ĐT Đức sau gần 2 năm từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Cầu thủ sinh năm 1990 đánh dấu ngày tái xuất trong màu áo tuyển ở trận giao hữu với Pháp.

Chỉ mất vỏn vẹn 8 giây, số 8 có pha kiến tạo cho Florian Wirtz ghi bàn. Ngoài ra, Toni Kroos giúp ĐT Đức làm chủ tuyến giữa để chiếm thế chủ động, qua đó thắng 2-0 chung cuộc. 

Toni Kroos
Toni Kroos để lại nhiều ấn tượng trong ngày trở lại ĐT Đức.

Màn trình diễn của Toni Kroos trước Pháp giúp anh được hết lời ca ngợi. HLV Julian Nagelsmann sau trận đấu đã nhận xét về cậu học trò:

"Toni Kroos thực sự là 1 cầu thủ tuyệt vời. Tôi phải chia sẻ thật như vậy.

Khi có bóng trong chân, những điều cậu ấy làm được thật phi thường. Điều đó còn diễn ra khi cậu ấy tranh chấp với đối phương. 

Toni Kroos còn làm rất tốt ở những khía cạnh khiến cậu ấy bị chỉ trích trước đây. Cậu ấy di chuyển tích cực và tham gia hỗ trợ phòng ngự. Cậu ấy đang hoà nhập rất tốt sau khi trở lại ĐT Đức."

ĐT Đức còn 1 trận giao hữu với Hà Lan vào ngày 27/3. Đây có thể coi là bước chạy đà cuối cùng của Cỗ Xe Tăng trước thềm Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X