Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos đã "bóng gió" về khả năng gia nhập Man Utd

Thứ Ba 08/04/2014 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước trận tứ kết lượt về với M.U, tuyển thủ người Đức chia sẻ cùng đồng đội ở Bayern về việc rời sân Allianz Arena hè tới. Ưu tiên của anh là gia nhập Quỷ đỏ.

toni kroos
 

Hợp đồng hiện tại của Toni Kroos và Bayern chỉ còn thời hạn 1 năm. Với việc chỉ là nhân vật đóng thế cho Bastian Schweinsteiger ở CLB xứ Bavaria, anh muốn tìm đội bóng mới để thường xuyên được đá chính. Theo tờ Mirror (Anh), trong một lần chia sẻ gần đây với đồng đội ở Bayern, Toni Kroos lên tiếng muốn rời sân Allianz Arena sau khi mùa giải năm nay khép lại. Với trình độ của tuyển thủ người Đức, một vài CLB lớn ở châu Âu sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn để sở hữu chữ ký của anh, trong đó có Real (La Liga) và M.U (Premier League).

Trước khá nhiều sự lựa chọn nếu quyết định rời Bayern, Toni Kroos cho biết muốn đầu quân cho M.U. Với việc Quỷ đỏ thành Manchester có kế hoạch dùng 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ của Bayern, khả năng Kroos gia nhập sân Old Trafford mùa hè tới rất cao. Ngoài ra, M.U còn cho biết sẽ trả mức lương 200 nghìn bảng/tuần cho tuyển thủ người Đức, và đây là mức đãi ngộ hậu hĩnh ở Quỷ đỏ. Với quyết tâm xây dựng lại đội hình, HLV David Moyes chắc chắn không muốn bỏ lỡ cơ hội bổ sung một ngôi sao chất lượng hàng đầu châu Âu cho CLB áo đỏ thành Manchester.

Động thái của Kroos và M.U đang làm dấy lên những nghi ngờ về mối quan hệ đổ vỡ giữa cầu thủ khoác áo tuyển Đức và HLV Pep Guardiola. Ở trận tứ kết lượt đi Champions League giữa M.U và Bayern, Kroos bị thay ra giữa chừng và có những hành động không đẹp với HLV người Tây Ban Nha. Ngoài Kroos, đội bóng Anh còn để mắt tới tiền vệ phòng ngự William Carvalho, cầu thủ hiện thi đấu cho Sporting CP. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Bồ Đào Nha không rẻ khi rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Với những mục tiêu đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu để mắt tới, HLV David Moyes sẽ phải thuyết phục ban lãnh đạo M.U chịu chi mới có thể chiêu mộ những cầu thủ ưng ý.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X