Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn ở “Siêu kinh điển”, Haaland vẫn dằn vặt bản thân

Chủ Nhật 08/11/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã thừa nhận rằng anh cần phải lạnh lùng hơn trước khung thành Bayern Munich trong bối cảnh Borussia Dortmund để thua 2-3.

Ngôi sao người Na Uy đã thể hiện tốc độ và sức mạnh của mình trước “Hùm xám” nhưng hiệu quả trong những pha bóng quyết định chưa ở mức tối ưu.

Haaland dằn vặt bản thân

Ghi bàn ở Siêu kinh điển, Erling Haaland vẫn dằn vặt bản thân hình ảnh
Haaland tin rằng mình chưa làm tốt nhất có thể

Dortmund đã để thua Bayern Munich 2-3 trên sân nhà tại Bundesliga thứ 7. Erling Haaland đã có 1 bàn thắng ở phút 83 nhưng đó cũng là tất cả những gì anh làm được ở trận đấu được xem là “Siêu kinh điển” nước Đức.

Haaland đã có thể gia tăng thành tích nhưng tỏ ra lãng phí khi dứt điểm không chính xác dù đã có 3 cơ hội tốt. Cầu thủ 20 tuổi nói với phóng viên sau trận: “Tôi phải ghi nhiều bàn hơn.”

“Ở đẳng cấp đó, nếu chúng tôi không tận dụng cơ hội của mình, chúng tôi sẽ không giành chiến thắng.”

Việc đưa ra quyết định hoàn hảo nhất của Haaland cũng là một vấn đề phải bàn. Ngoài dứt điểm chưa chuẩn, mũi công người Na Uy cũng phung phí một số pha bóng sáng nước của Dortmund khi chạy không đúng cách hoặc chuyền sai.

Haaland đã bị việt vị 3 lần trước Bayern dù chỉ bị phất cờ 2 lần sau 5 trận trước cộng lại. Mặc dù liên tục tìm kiếm đồng đội, cựu tiền đạo của Salzburg chỉ chuyền chính xác 42,9% số lần ở 1/3 sân đối phương.

Lần đầu tiên ở Bundesliga mùa này, Haaland không tạo ra được cơ hội nào. Về việc này, anh nói thêm: “Bayern là đội xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn để thực hiện bước tiếp theo nhằm đạt được thành tích tốt như họ.”

Xem lại video tổng hợp trận Dortmund 2-3 Bayern Munich (Vòng 7 Bundesliga 2020/21):

video


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X