Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern tự trách bản thân sau mùa giải đáng thất vọng

Thứ Sáu 21/05/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serge Gnabry cảm thấy mình đã có một mùa giải đáng thất vọng tại Bayern Munich.

Serge Gnabry đóng vai trò quan trọng giúp Bayern Munich giành cú ăn 3 danh hiệu lớn vô tiền khoáng hậu mùa giải 2019-20 dưới thời Hansi Flick. Cụ thể, tuyển thủ Đức có 23 bàn thắng và 14 pha kiến tạo sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Gnabry
Gnabry thừa nhận trải qua một mùa giải thất vọng

Gnabry đã vươn mình trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu ở châu Âu từ khi rời bỏ Arsenal để trở về quê nhà khoác áo Bayern. Dù vậy, mùa 2020-21 chứng kiến mũi công 25 tuổi có sự sa sút đáng kể.

Trước trận đấu cuối cùng tại Bundesliga mùa này gặp Augsburg, Gnabry chia sẻ với Goal: “Thật không may, có quá nhiều trận đấu mà tôi đã bỏ lỡ những cơ hội rất tốt. Tôi phải cố gắng cải thiện điều đó ở mùa tới".

Gnabry đã bổ sung thêm một danh hiệu Bundesliga nữa vào bộ sưu tập của mình. Dù vậy, anh bày tỏ sự tiếc nuối về việc “Hùm xám” không bảo vệ được chức vô địch cúp Quốc gia và Champions League.

“Sau tất cả những danh hiệu mà Bayern giành được mùa giải trước, cá nhân tôi muốn giành được nhiều hơn 1 chiếc cúp mùa này. Tuy vậy, mọi thứ đã diễn ra như kỳ vọng.

“Bị loại ngay vòng 2 cúp quốc gia Đức trước Holstein Kiel (đang chơi ở giải hạng 2) thật sự khó chấp nhận. Nhưng nỗi thất vọng lớn hơn cả là bị loại ở tứ kết Champions League trước PSG.”

Gnabry đã ra sân trong 37 trận cho Bayern mùa này và có 10 bàn thắng. Nhưng gần nhất đã là ở chiến thắng 4-0 trước Stuttgart vào tháng 3.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X