Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland: “Tôi bị mê mẩn bởi Ronaldo và Ibrahimovic!”

Thứ Hai 14/12/2020 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland thừa nhận đã mê mẩn trước những màn trình diễn của Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic khi còn nhỏ đồng thời bày tỏ mong muốn được tiếp bước hai siêu sao trên trong sự nghiệp.

Erling Haaland mới chỉ 20 tuổi nhưng đã nổi danh khắp châu Âu. Chân sút người Na Uy mới nhận giải Cậu bé vàng của Tuttosport dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất lục địa già trong năm.

Erling Haaland Tôi bị mê mẩn bởi Ronaldo và Ibrahimovic! hình ảnh
Haaland nổi lên từ rất sớm

Kể từ khi gia nhập Dortmund từ Salzburg vào tháng 1 năm 2020, Haaland ghi tới 23 bàn ở Bundesliga, đạt hiệu suất 74 phút/ bàn. Chỉ Robert Lewandowski (28) và Cristiano Ronaldo (27) là ghi được nhiều bàn thắng hơn ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu từ đó đến nay.

Ronaldo vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở tuổi 35. Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic của Milan, hiện 39 tuổi song vẫn có 19 bàn thắng trong cùng khoảng thời gian.

Khi được yêu cầu đánh giá về các siêu sao Serie A, Haaland nói với Tuttosport: “Ronaldo và Ibrahimovic là hai nhà vô địch, hai hiện tượng. Tôi đã rất thích thú khi nhìn thấy họ trên TV.”

Ibrahimovic va Ronaldo
Sao trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ibrahimovic và Ronaldo

“Đó là thần tượng của nhiều cầu thủ bao gồm cả tôi nữa. Họ là những tấm gương để noi theo vì tính ổn định cho phép họ duy trì phong độ ở mức cao nhất trong nhiều năm”

Haaland phải ngồi ngoài cho đến năm 2021 vì chấn thương gân khoeo. Dortmund đã bị ảnh hưởng bởi sự vắng mặt của anh khi thua thảm Stuttgart 5-1 trên sân nhà. Đội bóng vùng Ruhr tụt xuống thứ 5 tại Bundesliga và HLV Lucien Favre đã bị sa thải không lâu sau.

Dù vậy, Haaland có khát vọng chinh phục những đỉnh cao nhất cùng Dortmund, kể cả Champions League – nơi anh có 8 bàn từ đầu năm 2020. Sao trẻ người Na Uy nói thêm: “Vô địch Champions League rõ ràng là một giấc mơ lớn của tôi.”

“Tôi muốn giành những danh hiệu cùng Dortmund. Hiện tại, Bayern Munich là đội bóng xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi phải cố gắng đạt được đẳng cấp cao hơn và đánh bại họ. Chúng tôi sẽ cố gắng bằng tất cả sức lực của mình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X