Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước RB Leipzig, Harry Kane khẳng định một điều?

Chủ Nhật 25/02/2024 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane lập cú đúp giúp Bayern đánh bại RB Leipzig với tỷ số 2-1, anh khẳng định Hùm xám vẫn đang trong cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này.

Bayern Munich đã ngắt mạch trận toàn thua với chiến thắng 2-1 trước RB Leipzig. Tiền đạo Harry Kane bùng nổ khi lập cú đúp bàn thắng, trong đó bàn thắng quyết định của anh được ghi ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2.

Với 3 điểm có được, Bayern tiếp tục củng cố vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga, họ vẫn kém đội đầu bảng Leverkusen khoảng cách 8 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội để thầy trò Thomas Tuchel lật ngược tình thế là rất khó khăn.

Harry Kane hanh phuc sau chien thang truoc RB Leipzig

Harry Kane hạnh phúc sau chiến thắng trước RB Leipzig

Harry Kane như thường lệ tiếp tục chơi thăng hoa trong màu áo Bayern Munich sau khi cập bến Allianz Arena từ Tottenham Mùa giải năm nay, Kane sở hữu 27 bàn sau 23 trận Bundesliga. Phát biểu sau chiến thắng trước RB Leipzig, Kane khẳng định Hùm xám vẫn đang trong cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này. Anh nói: 

“Chúng tôi tin tưởng chúng tôi sẽ giành chiến thắng, và chúng tôi đã làm được. Ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng ở những phút bù giờ thực sự cảm xúc, chúng tôi đã có thêm 3 điểm. Chúng tôi cần gây sức ép lên Leverkusen. Bayern Munich không bao giờ bỏ cuộc. 

Chúng tôi cần tiếp tục tiến về phía trước. Thật tuyệt khi đội bóng giành chiến thắng trước Leipzig. Chúng tôi cần tiếp tục cho cuộc đua danh hiệu đến cuối mùa giải. Mỗi trận đấu với Bayern bây giờ là những trận chung kết, chúng tôi cần đoàn kết để vượt qua khó khăn”.

Bên cạnh Kane, thủ môn Manuel Neuer là điểm sáng khác của Bayern trận này. Ngôi sao người Đức có 2 pha bóng cứu thua xuất sắc trước Amadou Haidara và Benjamin Sesko.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X