Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng ngày trở lại, Erling Haaland chỉ nói đúng 11 từ

Chủ Nhật 17/05/2020 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Bundesliga tái khởi tranh, tiền đạo Erling Haaland đã ghi dấu với bàn thắng mơ tỷ số, giúp đội nhà hạ gục Schalke 4 bàn không gỡ.
 


Haaland nói gì sau chiến thắng?

 

Vào phút 29, tiền đạo người Na Uy đã có pha băng cắt và dứt điểm gọn gàng, đưa Dortmund vươn lên dẫn trước trong trận derby vùng Rhur. Erling Haaland cũng lập kỷ lục khi có 10 bàn thắng (hoặc hơn) ở cả 3 giải đấu trong mùa giải này – giải Đức, giải Áo (tại Salzburg) và giải Champions League.
 
Sau trận, các cầu thủ Dortmund đã chạy ra khán đài để tri ân khán giả, dù tất nhiên là không có một CĐV nào có mặt trên sân. Chia sẻ sau trận đấu, chân sút 19 tuổi cũng có những phát biểu rất ngắn gọn, súc tích và đi vào lòng người. Dưới đây là toàn cảnh phỏng vấn của Haaland.

Haaland

Erling Haaland tiếp tục nổ súng


-Phóng viên (PV): Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, cậu và toàn đội đã chạy tới khán đài phía Nam, với bức tường vàng nổi tiếng nhưng hôm nay rất vắng vẻ. Sao các bạn làm vậy?
 
- Erling Haaland: Sao không?
- Đó là thông điệp các bạn muốn gửi tới fan?
- Chuẩn.
- Bạn có thể nói cho chúng tôi biết thông điệp đó là gì?
- Tới các fan của chúng tôi.

EH

Những chia sẻ rất súc tích của Haaland


- Các CĐV là tất cả đối với bạn và Dortmund?
- Chính xác.
- Cảm ơn rất nhiều, thật là niềm vinh hạnh khi nói chuyện với bạn.
- Cảm ơn!
 
Ngoại trừ lời cảm ơn cuối cùng, thì toàn bộ đoạn phỏng vấn của Erling Haaland chỉ gói gọn trong 11 từ. Không dài dòng nhưng rất đầy đủ, những chia sẻ của tiền đạo Na Uy nói lên chính phong cách chơi bóng của anh – không màu mè và tràn đầy sự hiệu quả.

VIDEO Dortmund 4-0 Schalke

video

 
VIDEO: Siêu Haaland sáng tạo cách ăn mừng thời giãn cách xã hội
Tiền đạo trẻ Erling Haaland cùng các đồng đội ở Dortmund đã tuân thủ nghiêm quy định về giãn cách xã hội ngay cả khi ăn mừng bàn thắng.
Những điểm nhấn sau chiến thắng hủy diệt của Dortmund trước Schalke
Dortmund đã không quá khó khăn để đánh bại Schalke trong trận derby vùng Ruhr với tỷ số 4-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn của trận đấu này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X