Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin xấu cho Bayern Munich, Badstuber phải nghỉ 10 tháng

Thứ Tư 22/05/2013 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ca phẫu thuật đầu gối của Holger Badstuber đã diễn ra thành công, tuy nhiên, trung vệ này sẽ phải mất ít nhất 10 tháng mới có thể trở lại sân cỏ.

Tháng 12 năm ngoái, trong trận hòa 1-1 trước Dortmund, Badstuber đã dính phải chấn thương dây chằng đầu gối khá nặng và không thể góp mặt trong đội hình Bayern Munich kể từ đó cho đến nay. Vừa qua, BLĐ Hùm xám đã quyết định đưa trung vệ 24 tuổi sang Mỹ tiến hành phẫu thuật. Theo dự kiến ban đầu, anh sẽ chỉ mất 6 tháng để bình phục hoàn toàn sức khỏe. Song, theo như thông báo mới nhất từ bộ phận y tế Bayern Munich, ca phẫu thuật đã thành công, nhưng Badstuber sẽ phải mất đến 10 tháng mới có thể bình phục. Như vậy, ngôi sao người Đức sẽ chỉ có thể trở lại vào khoảng thời gian cuối mùa giải năm sau.



Badstuber sẽ chỉ có thể trở lại sau 10 tháng nữa
Badstuber sẽ chỉ có thể trở lại sau 10 tháng nữa

Chấn thương của Badstuber là một tổn thất lớn đối với Bayern Munich, tuy nhiên, đó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến đội bóng này ở mùa giải tới. Bởi ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Hùm xám đã nhanh chóng hoàn tất được bản hợp đồng với trung vệ trẻ Jan Kirchhoff từ Mainz 05. Hậu vệ 22 tuổi này sẽ chính thức đầu quân cho Bayern Munich từ ngày 01/7 này.


Cũng có thể Hùm xám sẽ tiến hành những sự tăng cường trên TTCN vào Hè 2013. Bayern cũng đang có kế hoạch đưa Mats Hummels trở lại mái nhà xưa Allianz Arena. Tuy nhiên, từ sau khi bị Hùm xám “cướp” Mario Gotze, mối quan hệ giữa Dortmund và Bayern Munich đã không còn như xưa, và thương vụ này xem ra khá khó nhằn cho tân vương Bundesliga.


Holger Badstuber trưởng thành từ lò đào tạo của Bayern Munich. Anh có trận ra mắt Hùm xám ở mùa giải 2009/10, và đến nay đã thi đấu 149 trận trên tất cả các đấu trường.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X