Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho ĐT Đức: Neuer đã hoàn toàn bình phục trước đại chiến với Bồ Đào Nha

Thứ Sáu 13/06/2014 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương bả vai của thủ thành số một Manuel Neuer trước thềm World Cup 2014 đã thực sự khiến các CĐV ĐT Đức hết sức lo lắng. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, “người gác đền” của Bayern Munich vừa được các bác sĩ xác nhận đã bình phục hoàn toàn để sẵn sàng ra sân trong trận gặp Bồ Đào Nha sắp tới.

Neuer
Neuer mang tin vui đến cho ĐT Đức

Cách đây không lâu, trong trận chung kết Cúp Quốc gia Đức gặp Dortmund, Neuer đã dính chấn thương bả vai khiến HLV Joachim Loew hết sức lo lắng. Mặc dù vậy, sau quãng thời gian nhận được sự chăm sóc tích cực từ bộ phận y tế cũng như các bác sĩ hàng đầu, thủ thành 28 tuổi đã bình phục hoàn toàn để trở lại thi đấu.

Mới đây, HLV thủ môn của ĐT Đức là ông Andreas Koepke đã lên tiếng xác nhận việc Neuer bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất trong trận mở màn gặp Bồ Đào Nha tại World Cup 2014.

Phát biểu trước báo giới, Koepke chia sẻ: “Neuer đã hoàn toàn bình phục. Cậu ấy cảm thấy khỏe mạnh và không gặp bất cứ vấn đề gì với vai của mình. Chắc chắn, cậu ấy sẽ bắt chính ở trận gặp ĐT Bồ Đào Nha”.

Trong một vài trận giao hữu gần đây, khi Neuer không thể ra sân, HLV Joachim Loew đã để Weidenfeller, thủ thành của Dortmund tạm thời thay thế cho ngôi sao bên phía Bayern. Đương nhiên, đây cũng chỉ là một giải pháp tình thế của Manschaft bởi xét về phong độ cũng như đẳng cấp, chắc chắn Neuer xuất sắc hơn nhiều so với người đồng nghiệp “đàn anh”. Chính bởi vậy, sau khi thủ thành Hùm xám trở lại, việc anh giành suất bắt chính cũng là điều tương đối dễ hiểu.

Ở một diễn biến khác có liên quan, ĐT Bồ Đào Nha, đối thủ sắp tới của ĐT Đức trong trận mở màn World Cup năm nay vừa phải đón nhận tin không vui về trường hợp của Cristiano Ronaldo. Theo đó, siêu sao 29 tuổi của Real đã bị tái phát chấn thương đầu gối và không thể hoàn thành buổi tập cùng các đồng đội. Thậm chí, nhiều người còn đang lo sợ rằng CR7 sẽ phải vắng mặt tại kỳ World Cup lần này.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X