Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Bayern, Gotze sắp trở lại

Thứ Năm 11/07/2013 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tân HLV Pep Guardiola vừa nhận được một số tin vui từ tình hình sức khỏe của tiền vệ Mario Gotze. Theo những thông tin từ đại bản doanh Hùm xám, quá trình phục hồi chấn thương của tiền vệ 21 tuổi đang diễn ra đúng như dự kiến và không lâu nữa, Gotze sẽ trở lại sân cỏ.

Tháng 5 vừa qua, trong trận bán kết lượt về Champions League 2012/13, Gotze đã dính phải chấn thương gân kheo khá nặng. Chính chấn thương đó đã khiến tiền vệ này phải bỏ dở phần còn lại của mùa giải, và đáng tiếc hơn cả là trận chung kết Champions League với Bayern Munich.


Gotze đã tập nhẹ trở lại
Gotze đã tập nhẹ trở lại

Tuy nhiên sau hơn 2 tháng dưỡng thương, Gotze đang cho thấy khả năng bình phục tốt và anh được kì vọng sẽ sớm có màn ra mắt Bayern Munich. Trong những ngày trở lại đây, tiền vệ 21 tuổi đã bắt đầu tập nhẹ trở lại dưới sự giám sát của các bác sĩ. Nếu không có gì bất thường, Gotze sẽ tái xuất sau khoảng 2 tuần nữa.


GĐTT của Bayern Munich, Matthias Sammer cũng cảm thấy rất vui sau khi nhận được những tin tức tốt lành từ ca chấn thương của Gotze. Ông nói: “Quá trình phục hồi của Mario đang đi đúng hướng và chúng tôi rất vui khi nghe được tin này”.

Bên cạnh Gotze, trung vệ Holger Badstuber và tiền vệ Bastian Schweinsteiger cũng đã xuất hiện trên sân tập cùng các đồng đội. Badstuber vừa trở lại sau khi tiến hành ca phẫu thuật ở đầu gối, tuy nhiên phải mất đến 10 tháng nữa trung vệ 24 tuổi này mới có thể trở lại sân cỏ, tức là anh sẽ phải bỏ gần như cả mùa giải 2013/14 cùng Hùm xám. Trong khi đó, Schweinsteiger cũng đã quay lại tập luyện sau ca chấn thương mắt cá.


Đây đều là những tin vui đối với HLV Pep Guardiola bởi Gotze và Schweinsteiger chính là 2 nhân tố quan trọng trong kế hoạch mùa giải mới của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Hùm xám sẽ bắt đầu chiến dịch mùa giải mới bằng trận tranh siêu cúp Đức vào ngày 28/7 tới, trận đấu gặp Borussia Dortmund tại Signal Iduna Park.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X