Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TIN HOT: Ngôi sao người Nhât, Shinji Kagawa sẽ gia nhập Man Utd?

Chủ Nhật 06/05/2012 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tương lai của tiền vệ người Nhật Bản gần như đã được định đoạt khi chính cầu thủ này xác nhận sẽ khoác áo ông lớn Premier League vào mùa hè này.

Ở Dortmund những ngày gần đây, sự kiện mà NHM quan tâm nhất chính là tương lai của Shinji Kagawa, một trong những trụ cột góp công lớn vào chiến tích bảo vệ thành công chiếc Đĩa bạc Bundesliga của CLB. Đội bóng số 1 nước Anh trong nhiều năm qua đã công khai bày tỏ ý muốn đưa tiền vệ này về sân Old Trafford nhằm tăng cường nhân sự cho tuyến giữa đang hết sức "ốm yếu" và cần phải bổ sung gấp khi mà rơi vào cảnh phụ thuộc hai lão tướng Giggs hay Scholes, trong khi những Anderson, Carrick,.. chỉ toàn mang lại sự thất vọng. Không những vậy, việc sở hữu Kagawa còn mang lại cho Quỉ Đỏ nguồn lợi thương mại tại thị trường Nhật Bản béo bở, bởi Kagawa đang là biểu tượng của nền bóng đá xứ sở Mặt trời mọc.

Shinji Kagawa
Shinji Kagawa đã thuộc về Man Utd?


MU gọi, Kagawa lập tức trả lời. Mới đây, trên kênh TV Osaka, chính tiền vệ 23 tuổi này đã công khai tuyên bố: "Trận đấu ngày 12/5 tới là trận đấu cuối cùng mà tôi khoác áo Dortmund bởi mùa giải tới, tôi sẽ chơi bóng ở Premier League và Man Utd chính là bến đỗ tiếp theo của tôi".

Hiện nay, Quỷ Đỏ chưa lên tiếng xác nhận thông tin này nhưng ai cũng hiểu, sớm muộn gì tiền vệ người Nhật Bản sẽ là người của MU. Hợp đồng của Kagawa với Dortmund chỉ còn 1 năm nữa, trong khi tiền vệ người Nhật bản không có ý định gia hạn hợp đồng với CLB và nếu không bán ngay, Dortmund sẽ phải đối diện với nguy cơ mất trắng tiền vệ này.  Bên cạnh đó, đội bóng Đức cũng đã chính thức có được Marcos Reus từ Monchengladbach, một tài năng không thua kém gì Kagawa.

Nếu thương vụ Kagawa thành công, cả 3 bên đều có lợi. Dortmund được tiền, MU được người, Kagawa cũng tìm được một CLB xứng tầm đẳng cấp của mình. Vậy tại sao chúng ta không hy vọng anh sẽ trở thành Park Ji Sung thứ hai, một "niềm tự hào châu Á" nữa trên bầu trời Premier League?

  • Duy Anh

     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X