Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin cực vui cho Bayern: Schweinsteiger chuẩn bị tái xuất

Thứ Tư 12/11/2014 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua quãng thời gian dài dưỡng thương, cuối cùng thì Bastian Schweinsteiger cũng bình phục hoàn toàn và bắt đầu trở lại luyện tập.

Du bi the do nhung Schweinsteiger cung da giup <a class='keywordlink' href='https://bongda24h.vn/websites/Search.aspx?Keyword=Bayern' _fcksavedurl='https://bongda24h.vn/websites/Search.aspx?Keyword=Bayern' >Bayern</a> Munich co loi the nhat dinh o luot ve
Sự trở lại của Schweinsteiger sẽ giúp cho tuyến giữa của Bayern mạnh hơn rất nhiều

Trong giai đoạn trước thềm mùa giải mới, Schweinsteiger đã bất ngờ dính chấn thương đầu gối hết sức nghiêm trọng. Liên tiếp vài tháng qua, ngôi sao người Đức không thể góp mặt cùng các đồng đội và cho đến thời điểm này, anh vẫn chưa hề thi đấu một phút nào tại Bundesliga mùa giải năm nay. Cộng thêm những ca chấn thương của Javi Martinez và Thiago Alcantara trước đó đã khiến cho HLV Pep Guardiola liên tục phải xoay tua các phương án ở hàng tiền vệ để sử dụng một số giải pháp như Lahm hay Alalba.

Cũng khá may cho Bayern là trong những ngày cuối cùng của “phiên chợ hè” 2014, ban lãnh đạo Hùm xám đã kịp thời chiêu mộ Xabi Alonso từ Real Madrid. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha đang thể hiện sự hòa nhập rất nhanh và khẳng định vai trò không thể thay thế tại sân Allianz Arena. Những màn trình diễn ấn tượng của Alonso cũng góp công lớn giúp thầy trò Pep Guardiola duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng Bundesliga đồng thời giành vé sớm lọt vào vòng knock-out Champions League.

Ở một diễn biến mới nhất, người hâm mộ Bayern cũng vừa được đón nhận thêm tin vui về trường hợp của Schweinsteiger. Cụ thể, sau khoảng thời gian điều trị và dưỡng thương, tiền vệ người Đức đã chính thức bình phục hoàn toàn để trở lại sân cỏ. Trên trang chủ của đội bóng xứ Bavaria cũng vừa đưa ra những thông tin xác nhận sự kiện này. Ngay từ hôm nay, cầu thủ 30 tuổi sẽ bắt đầu ra sân luyện tập cùng các đồng đội.

Rõ ràng, với HLV Pep Guardiola, đây là một sự bổ sung không thể tuyệt vời hơn. Trong thời gian tới, các CĐV Bayern cũng cực kỳ háo hức chờ đợi sự kết hợp giữa Schweinsteiger và Alonso, được xem hai tiền vệ kiểu mẫu theo phong cách Đức và Tây Ban Nha. Như vậy, cũng đồng nghĩa rằng Alaba và Lahm sẽ được trả lại vị trí ở hai hành lang cánh, qua đó giúp Hùm xám tăng cường thêm khả năng tấn công biên đa dạng hơn.

Mùa giải năm nay, nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng đang thể hiện một sự linh hoạt đáng kể về mặt chiến thuật. Kể từ đầu mùa đến giờ, Pep đã liên tục sử dụng nhiều sơ đồ khác nhau cho Bayern: 3-4-3, 3-4-2-1, 4-3-3, 4-2-3-1, 4-4-2… khiến các đối thủ gặp không ít khó khăn trong việc hóa giải hệ thống tấn công của Hùm xám. Tiêu biểu nhất chính là Roma, đã phải nhận trận thua “thảm” 1-7 ngay trên sân nhà trước Bayern cách đây không lâu.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X