Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal chú ý: Gundogan CHÍNH THỨC rời Dortmund

Thứ Sáu 01/05/2015 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai tiền vệ İlkay Gundogan đã được xác định, trên Twitter CLB Dortmund xác nhận không gia hạn thành công với Gundogan.


Thời gian gần đây tương lai tiền vệ İlkay Gundogan của Dortmund trở thành đề tài rất nóng trên các mặt báo, mặc dù chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr nhưng cầu thủ này đã liên tục từ chối ký vào một bản hợp đồng mới. Báo chí Đức cho rằng anh muốn đến một đội bóng giàu tham vọng hơn, cụ thể là ở Premier League hoặc La Liga. Tại nước Anh có Arsenal, M.U và Man City là những đội bóng muốn có tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ, ở La Liga Barca là đội bóng rất muốn có Gundogan. Tuy nhiên, việc Barca bị cấm chuyển nhượng khiến những đội bóng của Ngoại hạng Anh chiếm ưu thế trong thương vụ này.
Dortmund khong gia han thanh cong voi Gundogan hinh anh
Dortmund xác nhận không gia hạn thành công với Gundogan
Mới nhất, tương lai của Gundogan đã chính thức được xác định, trên Twitter CLB Dortmund xác nhận không gia hạn thành công với Gundogan. Điều này có nghĩa là họ sẽ phải bán cầu thủ này ngay ở mùa hè tới đây, trước đó Dortmund đã từng mất trắng tiền đạo Lewandowski vào tay Bayern Munich. Đây là thông tin không khiến nhiều người bất ngờ, trước đó đội bóng vàng-đen đã rất nhiều lần muốn gia hạn nhưng Gundogan đều từ chối.

Việc Gundogan không đạt được thỏa thuận mới với Dortmund khiến các đội bóng tại Premier League đang rất vui mừng, trong số đó M.U là đội bóng quan tâm cầu thủ này nhất. Ở những mùa giải gần đây, đội bóng nước Anh đều giành sự quan tâm đến cầu thủ này. Một số tờ báo của nước Đức còn cho rằng M.U chỉ phải bỏ ra khoảng 15 triệu euro để có được Gundogan, trước đó tờ Sky Sports, M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Đức. Ngoài M.U thì Arsenal cũng là đối thủ nặng ký trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Đức, HLV Wenger cũng khá nhiều lần lên tiếng muốn BLĐ Pháo thủ đưa cầu thủ 24 tuổi cập bến Emirates.

Sau khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố rời Dortmund, giới chuyên môn dự đoán đội bóng này sẽ đối diện với việc mất đi rất nhiều ngôi sao lớn. Điều này dần trở thành hiện thực khi Dortmund xác nhận không gia hạn thành công với Gundogan, tương lai của trung vệ  Matt Hummels cũng đang được bàn tán rất nhiều. M.U cũng là đội bóng đang khát khao có được trung vệ đẳng cấp này.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X