Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin CHÍNH THỨC: Dortmund có tân binh thứ hai

Thứ Ba 09/06/2015 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dortmund đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Julian Weigl từ CLB 1860 Munich. Anh là tân binh thứ hai của đội bóng vùng Ruhr sau Gonzalo Castro.


Mùa giải vừa qua, Dortmund đã sa sút rất nhiều khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 tại Bundesliga. Đội bóng vùng Ruhr cũng để thua Wolfsburg 1-3 trong trận chung kết Cúp quốc gia Đức. Điều này đồng nghĩa với việc Dortmund sẽ phải dự vòng sơ loại Europa League. Đặc biệt họ còn chia tay HLV Jurgen Klopp. Tân HLV Thomas Tuchel sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa đội bóng vàng-đen trở lại thời kỳ hoàng kim. Ngay khi nhận lời dẫn dắt đội bóng chủ sân Signal Iduna Park, vị chiến lược gia 41 tuổi đã bắt tay ngay vào công việc của mình. Ông đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng.
Dortmund chieu mo thanh cong Julian Weigl hinh anh
Dortmund chiêu mộ thành công Julian Weigl
Từ khi mùa giải chưa khép lại, Dortmund đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Gonzalo Castro của Leverkusen. Việc Castro đến Dortmund sẽ giúp CLB này gia cố tuyến tiền vệ, vốn đang bị suy yếu khi Sebastian Kehl sắp sửa giải nghệ còn Gundogan đang sẵn sàng ra đi. Được biết, Dortmund đã kích hoạt điều khoản mua lại hợp đồng của Castro trước một năm so với thời điểm hợp đồng của anh này với Leverkusen hết hạn. Mức phí của thương vụ này chưa được tiết lộ.

Mới nhất, đội bóng vàng-đen cũng đã đưa về cho mình tân binh thứ hai. Dortmund chiêu mộ thành công tiền vệ Julian Weigl của CLB 1860 Munich. Tiền vệ trẻ 19 tuổi đã có 24 lần ra sân trong màu áo 1860 Munich tại giải Bundesliga 2. Anh được đưa về Signal Iduna Park với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và một mức phí không được tiết lộ. Trước đó cả Juventus, Inter Milan và Tottenham đều đánh tiếng muốn có cầu thủ này nhưng Dortmund mới là đội bóng giành chiến thắng.

Đích thân GĐKT Michael Zorc đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Ông nói: “Julian Weigl có tương lai rất sáng, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao sáng nơi tuyến giữa của Dortmund. Chúng tôi thấy rằng cậu ấy có những phẩm chất để trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai”. Như vậy, Dortmund đã đưa về cho mình hai tân binh ngay sau khi mùa giải khép lại. Đây là bước đi mạnh mẽ của đội bóng vùng Ruhr, qua đó khẳng định tham vọng của mình ở mùa giải mới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X