Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner lại bị "Alvaro Morata nhập", thật không thể tin được!

Thứ Bảy 13/06/2020 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn trong chiến thắng 2-0 của RB Leipzig trước Hoffenheim, đây là lần thứ 2 liên tiếp anh bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng trong vòng ít ngày.

Timo Werner tiếp tục trở thành trò cười trong mắt NHM


Tại vòng 31 Bundesliga, RB Leipzig có chuyến làm khách trên sân của Hoffenheim. Thầy trò Julian Nagelsmann cần 3 điểm để "cắt đuôi" Monchengladbach và Bayer Leverkusen. Với quyết tâm rất cao, đội khách chơi áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Chỉ sau 11 phút, đội khách đã dẫn trước 2-0 với cú đúp của Dani Olmo. Ở trận đấu này, tiền đạo Timo Werner thi đấu mờ nhạt. Ngôi sao người Đức thậm chí còn bỏ lỡ một cơ hội không thể tin được.

Phút 44, Werner có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương sau pha phản công thần tốc của Leipzig. Tuy nhiên, khi trước mặt chỉ còn Baumann, chân sút người Đức dù có rất nhiều thời gian và khoảng trống lại đưa bóng… lên trời. Rất may là pha bỏ lỡ này không ảnh hưởng đến kết quả trận đấu, bởi đội khách vẫn có được chiến thắng 2-0 chung cuộc
 
 

Pha bỏ lỡ khó tin của Werner


Pha bỏ lỡ khó tin của cầu thủ 24 tuổi tiếp tục trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Một người viết: "Kể từ khi đạt được thỏa thuận với Chelsea, anh ấy dường như không còn là chính mình". Một người khác viết: "Tôi lo sợ Werner sẽ trở thành Morata thứ 2 ở Stamford Bridge".

Trước đó, Werner cũng bỏ lỡ một cơ hội khó tin trong trận đấu của RB Leipzig với Paderborn. Trong một tình huống lên bóng của RB Leipzig, anh lừa qua cả thủ môn đối phương nhưng lại đưa bóng đi chệch cột dọc dù trước mặt là khung thành trống. Rõ ràng NHM có lý do để lo sợ Timo Werner sẽ trở thành Alvaro Morata thứ 2 ở Chelsea. 
 
 
Tiền đạo Timo Werner tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khó tin hình ảnh

Còn đây là tình huống bỏ lỡ trước Paderborn


Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Timo Werner từ RB Leipzig. Họ chấp nhận chi 53 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi với đội bóng nước Đức. The Blues ký hợp đồng 5 năm với Werner, trả anh 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Chelsea phải chờ tới khi Bundesliga khép lại mới có thể tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt Werner. 

Video Hoffenheim 0-2 Leipzig

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X