Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner ghi 4 bàn sau 4 trận cho RB Leipzig

Thứ Tư 31/08/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất sau khi rời Chelsea để trở lại khoác áo đội bóng nước Đức RB Leipzig.

Timo Werner liên tục ghi bàn

Cách đây 2 năm, Timo Werner cập bến Chelsea với giá 49 triệu bảng từ RB Leipzig, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge nhưng chỉ ghi 23 bàn sau 89 trận cho The Blues. Cầu thủ người Đức không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng ở đội bóng thành London. 

Để hy vọng được thi đấu thường xuyên, qua đó đảm bảo vị trí đá chính trong đội hình tuyển Đức ở VCK World Cup 2022, Timo Werner đã ngỏ ý muốn rời đi ở Hè 2022. Anh đã quyết định trở lại đội bóng cũ RB Leipzig. Cầu thủ sinh năm 1996 ký hợp đồng 4 năm với CLB của Bundesliga.

Timo Werner lien tuc ghi ban

Timo Werner liên tục ghi bàn cho RB Leipzig

RB Leipzig được cho là chi ra 25.3 triệu bảng (30 triệu euro) cho thương vụ này. Werner có bàn ra mắt RB Leipzig trong trận hòa 2-2 trước Koln ở vòng 2 Bundesliga, anh ngay lập tức để lại dấu ấn với một bàn thắng.

Mới nhất, cầu thủ 26 tuổi rực sáng giúp RB Leipzig có thắng lợi đậm đà 8-0 trước đối thủ Teutonia Ottensen ở Cúp quốc gia Đức. Cựu tiền đạo Chelsea mất 43 phút để hoàn tất cú hat-trick vào lưới đối thủ đang chơi ở giải hạng tư nước Đức.

Ngoài 3 bàn thắng, cựu sao Chelsea còn có thêm một kiến tạo để Andre Silva ghi bàn. Đây là cú hat-trick đầu tiên, cũng là bàn thứ 4 của Werner cho Leipzig sau 4 lần ra sân. Anh đang lấy lại phong độ tốt nhất sau khi rời Chelsea để trở lại khoác áo đội bóng cũ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X