Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sáng cửa sở hữu tiền đạo khủng Bundesliga

Thứ Ba 14/05/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner có thể đến Liverpool. Giám đốc điều hành Oliver Mintzlaff của RB Leipzig đã gợi ý điều này trong một phát biểu mới đây.

Timo Werner dường như đã quyết tâm rời RB Leipzig mùa hè này. Trong số các điểm đến của tuyển thủ Đức ngoài Bayern Munich còn có Liverpool hoặc Paris Saint-Germain.

Werner tiếp tục trải qua một mùa giải ấn tượng nữa tại Leipzig. Sau 30 lần ra sân đã qua cho đội bóng này tại Bundeslia mùa 2018/19, anh đã ghi được 16 bàn cộng thêm 7 pha kiến tạo. Màn trình diễn ấn tượng của Werner góp phần không nhỏ giúp Leipzig hiện đang xếp thứ 3 trên BXH và chắc chắn giành vé dự Champions League mùa tới.

Timo Werner có thể đến Liverpool sau khi rời RB Leipzig hình ảnh

Timo Werner có thể đến Liverpool sau khi rời Leipzig


Có nhiều thông tin về việc Werner muốn rời Leipzig ngay mùa hè này. Tiền đạo 23 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản dù nhiều lần được đề nghị. Hiểu được tình hình, từ cách đây 1 tháng, Leipzig cũng đã liên hệ với Chelsea để hỏi mua tiền đạo Tammy Abraham.

Và Giám đốc điều hành Oliver Mintzlaff của RB Leipzig mới gợi ý rằng Timo Werner có thể đến Liverpool. “Chúng tôi chưa nói chuyện với Timo Werner về điểm đến tiếp theo của mình. Hiện tại, cậu ấy vẫn đang tập trung cho các trận đấu của Leipzig”, Mintzlaff nói với Sky Sports.

“Chúng tôi đã gửi các đề nghị gia hạn và Werner từ chối. Có thể cậu ấy muốn đến Bayern Munich, Liverpool, PSG hoặc Dortmund, tôi không dám chắc.”

Mùa tới, RB Leipzig sẽ có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi Julian Nagelsmann tiếp quản CLB. Dưới tay Ralf Rangnick, họ cầm chắc vé dự Champions League với vị trí thứ 3 tại Bundesliga và đã vào chung kết cúp Quốc gia gặp Bayern Munich.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X