Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Manuel Neuer nghỉ gần hết mùa 2017/18

Thứ Bảy 07/10/2017 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của Manuel Neuer nghiêm trọng hơn dự kiến và khiến anh phải ngồi ngoài trong ít nhất là 6 tháng tới.


Trong trận tứ kết lượt về Champions League với Real Madrid hồi tháng 4 vừa qua, thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich đã bị gãy xương bàn chân và phải mất khoảng 5 tháng để điều trị. Nhưng khi mới chỉ trở lại được một vài trận đầu mùa 2017/18, một cú sốc lại xảy ra với tuyển thủ Đức. Trong một buổi tập cùng các đồng đội tại Bayern hôm 18/9 vừa qua, người gác đền 31 tuổi đã tái phát chấn thương.

Tiet lo Manuel Neuer nghi gan het mua 201718 hinh anh
Neuer tái phát chấn thương và phải nghỉ 6 tháng nữa

Neuer đã lập tức được phẫu thuật ngày hôm sau và những chẩn đoán ban đầu từ các bác sĩ cho hay anh sẽ mất khoảng 3 tháng điều trị, tức ngày trở lại sẽ vào cuối năm 2017. Nhưng mới đây, đích thân thủ môn tài ba này đã lên tiếng về vấn đề mình đang gặp phải, chỉ tiếc rằng nó lại chẳng lạc quan như nhiều người hâm mộ của Bayern mong đợi. “Vết thương của tôi cần được làm sạch để tránh tình trạng nhiễm trùng. Sau đó, quá trình điều trị sẽ diễn ra và có thể mất đến nửa năm”, anh nói trên FCBayern.tv.

Điều đó đồng nghĩa với việc ít nhất phải tới đầu tháng 4 năm sau, Manuel Neuer mới có thể trở lại thi đấu cho Bayern. Đó là còn chưa kể anh sẽ phải mất thêm một thời gian lấy lại thể lực và phong độ tốt nhất. Tính ra, Neuer ngót nghét sẽ mất gần như cả mùa giải 2017/18 này để hồi phục chấn thương và đó là tổn thất cực lớn với CLB chủ quản của anh.

Bayern rối loạn, đại gia Italia lăm le “cuỗm” sao bự
Inter Milan dự định sẽ hỏi mua Arturo Vidal của Bayern Munich vào tháng 1 tới.

Trong những ngày Neuer dưỡng thương vừa qua, Bayern đá 4 trận thì chỉ giữ sạch lưới duy nhất 1 trận trước Schalke. Còn lại, khi đá với Wolfsburg, PSG và Hertha Berlin tại Bundesliga cộng Champions League, họ chịu tới 7 bàn thua trong đó thủ môn đóng thế Sven Ulreich ngoài việc phong độ tầm thường cũng đã mắc những sai lầm đáng trách.

Chắc hẳn người Bayern đang rất mong Neuer trở lại càng sớm càng tốt. Dù sao, thủ thành 31 tuổi cũng được an ủi khi anh dự kiến vẫn kịp dự VCK World Cup 2018 cùng ĐT Đức. Với chiến thắng 3-1 trước Bắc Ireland cách đây ít ngày, “Những cỗ xe tăng” đã chính thức giành vé tới ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới tại Nga mùa hè sang năm với tư cách đầu bảng.

Xem thêm một số bài viết khác về Bayern Munich trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X