Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Man Utd chưa bao giờ hỏi mua Thiago Alcantara

Thứ Sáu 26/07/2013 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Sau khi Bayern Munich chính thức sở hữu Thiago Alcantara, có rất nhiều người nhận định rằng do Man Utd đã quá chậm chân nên mới để Hùm xám xứ Bavaria nẫng tay trên trong thương vụ này. Tuy nhiên, những suy đoán trên của giới chuyên môn lẫn người hâm mộ đều không đúng với sự thật một chút nào. Theo những tiết lộ mới nhất từ chính Thiago Alcantara, thì Man Utd chưa bao giờ gửi lời hỏi mua anh tới Barcelona như báo chí đã đưa tin.
 
Thiago Alcantara chuyển sang khoác áo Bayern Munich vào hồi đầu tháng này sau khi Barcelona chấp nhận lời đề nghị có giá 25 triệu Euro mà nhà đương kim vô địch Champions League đã giành cho tiền vệ 23 tuổi này. Tại đây, Thiago Alcantara sẽ tái hợp với Pep Guardiola - người đã giúp anh có màn ra mắt bóng đá chuyên nghiệp lần đầu tiên vào năm 2009.
 
Mặc dù trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, báo chí không hề đả động đến Bayern Munich như là một bến đỗ mới trong sự nghiệp của tiền vệ người Tây Ban Nha này, mà thay vào đó, giới truyền thông nước Anh lẫn những tờ báo thể thao uy tín ở Tây Ban Nha đều nhận định rằng, Man Utd mới là câu lạc bộ theo đuổi Thiago Alcantara một cách sát sao nhất và cũng là câu lạc bộ tỏ ra thèm khát anh nhất.

Thiago suýt nữa đã cập bến M.U
Man Utd chưa bao giờ hỏi mua Thiago Alcantara
 
Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, tiền vệ đội trưởng của đội tuyển U-21 Tây Ban Nha đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng bởi sự thật đằng sau việc anh chuyển sang chơi bóng ở sân Allianz Arena vào mùa giải tới. Theo những gì mà Alcantara cho biết, thì chưa bao giờ Man Utd gửi một lời đề nghị chính thức tới Barcelona để hỏi mua anh.
 
"Sự thật là Man Utd chưa bao giờ tiếp xúc với tôi và họ cũng chưa bao giờ gửi bất kỳ một lời đề nghị nào dành cho tôi đến Barcelona cả. Chỉ có báo chí khẳng định điều đó và tất cả đều không đúng với sự thật." Thiago Alcantara tiết lộ.
 
Bên cạnh đó, tài năng 23 tuổi này cũng cho biết nguyên nhân dẫn đến việc anh quyết định rời khỏi Barcelona để đầu quan cho Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Alcantara nói rằng, anh đã chờ đợi lời đề nghị về một bản hợp đồng mới từ đội bóng xứ Catalan,nhưng BLĐ của câu lạc bộ chủ sân NouCamp đã không hề đả động gì đến điều đó và thậm chí họ còn không thèm liên lạc với anh, chính vì vậy anh quyết định ra đi bởi anh cảm thấy mình không được tôn trọng ở đây.
 
"Sẽ không công bằng nếu ai đó nói tôi là kẻ vô ơn. Mặc dù BLĐ  biết tôi mong chờ điều gì và họ cũng đã biết ý định của tôi, nhưng mặc cho tôi chờ đợi, đặc biệt là trước thời điểm giải vô địch U-21 châu Âu diễn ra, nhưng họ còn chẳng thèm liên lạc với tôi. Tôi muốn được chơi bóng thường xuyên và câu lạc bộ biết rằng tôi có ý định ra đi, nhưng họ đã chẳng thể hiện điều gì tương tự như muốn giữ tối ở lại. Chính vì vậy, tôi nghĩ rằng, tôi ra đi sẽ tốt hơn bởi ở đây giá trị của tôi chỉ là con số 0 tròn trĩnh và họ cũng chẳng tôn trọng tôi." Thiago Alcantara cho biết thêm.
 
Cũng theo Thiago Alcantara, việc rời khỏi NouCamp đối với anh là một quyết định khó khăn, bởi nơi đây đã gắn bó với tuổi thơ của anh. Nhưng vì sự nghiệp cũng như khát khao được chơi bóng thường xuyên hơn, anh phải chấp nhận ra đi để có cơ hội thực hiên điều đó.
 
"Tất cả các cầu thủ đều muốn được chơi bóng thường xuyên, tôi cũng không phải là một ngoại lệ. Mặc dù rời khỏi Barcelona là một quyết định vô cùng khó khăn, nhưng tôi muốn được thi đấu và được mọi người tôn trọng mình. Vì thế tôi đã tới Bayern Munich." Thiago Alcantara chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X