Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ hợp đồng của Renato Sanches: Khủng chẳng kém Martial

Thứ Năm 12/05/2016 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ về những điều khoản trong hợp đồng của sao trẻ Renato Sanches, số tiền Bayern phải bỏ ra có thể tương đương mức Man United chi cho Martial.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tiet lo hop dong cua Renato Sanches Khung chang kem Martial hinh anh
Renato Sanches chụp ảnh lưu niệm trước khi ký hợp đồng.

Vừa qua, Bayern Munich đã công bố bản hợp đồng mang tên tiền vệ Renato Sanches trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. Vẫn với phong cách mua sắm quen thuộc, đội bóng này bỏ ra 35 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha ngay trước mũi Man United bất chấp đội bóng này đã theo dõi Sanches rất lâu.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của báo giới, 35 triệu euro chưa phải là con số cuối cùng mà nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ phải tiêu tốn. Theo những điều khoản họ thỏa thuận với Benfica, mức phí cho thương vụ này có thể lên đến 80 triệu euro nếu như sao trẻ Renato Sanches tỏa sáng ở sân Allianz Arena.

Ngoài 35 triệu euro phí chuyển nhượng, Benfica sẽ bỏ túi thêm 5 triệu euro cho mỗi lần Sanches đạt cột mốc 25 trận. Khoản tiền trên sẽ lên tới 25 triệu euro trong trường hợp Sanches có được 125 lần ra sân. Bên cạnh đó, Benfica sẽ có thêm 20 triệu euro nếu Sanches lọt vào đội hình xuất sắc nhất năm của FIFA và có mặt trong top 3 Quả bóng Vàng FIFA.

Số tiền và những điều khoản trong hợp đồng của Renato với Bayern cũng gần tương tự như trường hợp của Man United và tiền đạo trẻ Anthony Martial hồi đầu mùa giải năm nay. Cụ thể, bên cạnh 36 triệu euro trả ngay cho Monaco, Quỷ đỏ còn phải chịu thêm nhiều điều khoản phụ trội khác trong hợp đồng.

Tiet lo hop dong cua Renato Sanches Khung chang kem Martial hinh anh 2
Anthony Martial cũng có tổng giá trị hợp đồng rất lớn

Theo đó, Man United sẽ phải trả thêm 10 triệu euro cho Monaco nếu Martial ghi được 25 bàn tại Premier League. Thêm 10 triệu euro nữa nếu anh ra sân 25 lần cho tuyển Pháp (ít nhất 45 phút mỗi trận). 10 triệu euro còn lại sẽ chảy vào két sắt của Monaco trong trường hợp Martial giành Quả bóng Vàng FIFA.

Ngoài ra, trong hợp đồng cũng đặt một điều kiện rằng nếu M.U bán Martial với giá 60 triệu euro trở lên trong tương lai, đội bóng Anh sẽ phải chia sẻ cho Monaco 50% khoản lợi nhuận thu về. Điều đó có nghĩa Monaco hoàn toàn có khả năng thu về hơn 80 triệu euro nhờ Martial nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X