Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục mâu thuẫn với Bayern, Kroos sẽ về đầu quân Real?

Chủ Nhật 15/06/2014 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc đàm phán gia hạn hợp đồng của Toni Kroos với ban lãnh đạo Bayern Munich dường như vẫn chưa tìm được hướng đi chung. Theo đó, ngôi sao người Đức vẫn đưa ra những đòi hỏi “quá tầm” với đội bóng xứ Bavaria. Và đó cũng rất có thể là nguyên nhân chính dẫn đến một cuộc “chia tay” giữa 2 bên ngay trong mùa hè này để tiền vệ 24 tuổi chuyển đến khoác áo Real Madrid.

Toni Kroos
Toni Kroos gần như chắc chắn sẽ rời Bayern trong mùa hè năm nay

Thời gian vừa qua, tương lai của Kroos có thể xem là một trong những chủ đề được báo giới châu Âu đề cập đến nhiều nhất. Mỗi ngày, trên các phương tiện truyền thông, liên tục là các tin tức liên quan đến tiền vệ người Đức, từ việc anh và ban lãnh đạo Bayern mâu thuẫn trong các vấn đề hợp đồng cho tới những đội bóng đang rao riết theo đuổi ngôi sao 24 tuổi.

Thực tế, ban lãnh đạo Hùm xám từng rất nhiều lần thể hiện mong muốn giữ chân Kroos ở lại với sân Allianz Arena. Tuy nhiên, những cuộc thương thảo hợp đồng giữa 2 bên đều gặp bế tắc và không thể đi đến quyết định cuối cùng. Trong một diễn biến mới đây, người đại diện của Kroos đã khẳng định yêu cầu về mức lương 8 triệu euro/mùa dành cho thân chủ của mình nếu như phía Bayern vẫn muốn giữ chân anh. Thế nhưng, ban lãnh đạo đội bóng xứ Bavaria chỉ có thể chấp nhận mức đãi ngộ 4,5 triệu euro/mùa và đây rất có thể sẽ là nguyên nhân dẫn đến việc Kroos sớm “chia tay” Hùm xám ngay trong mùa hè này.

Hiện tại, phải thừa nhận rằng có không ít những đội bóng lớn ở châu Âu đang rất “khao khát” chữ ký của Toni Kroos. Trong đó, Man United và Real Madrid là những CLB có thái độ nghiêm túc nhất. Mặc dù vậy, theo như đánh giá của giới quan sát, đội bóng Hoàng gia chính là những người có lợi thế hơn ở thương vụ này.

TRONG PHÂN BỔ LƯƠNG TẠI BAYERN, KROOS NHẬN MỨC GẦN NHƯ THẤP NHẤT
Kroos phải nhận mức lương gần như thấp nhất ở Bayern

Cụ thể, cách đây không lâu, đích thân Kroos từng khẳng định trước báo giới rằng anh muốn được thi đấu tại Champions League và sẽ không chấp nhận đầu quân cho bất cứ đội bóng nào không có suất dự Cúp C1 mùa sau. Rõ ràng, đây thực sự là một lời từ chối “quá phũ” dành cho Man Utd bất chấp những nỗ lực đến từ phía ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, ở thời điểm này, Real với vị thế của một nhà ĐKVĐ Champions League cộng thêm việc sở hữu một đội hình cực kỳ chất lượng chắc chắn sẽ “quyến rũ” Kroos hơn rất nhiều. Ngoài ra, phía Los Blancos cũng sẵn sàng chấp nhận yêu cầu về lương bổng của ngôi sao người Đức để anh cảm thấy thoải mái khi chuyển đến thi đấu tại sân Bernabeu. Có lẽ, trong vài ngày tới, những diễn biến chi tiết về quá trình đàm phán giữa đội bóng Hoàng gia với Bayern sẽ còn được đề cập đến rất nhiều.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X