Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xabi Alonso để ngỏ tương lai

Thứ Tư 22/07/2015 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Xabi Alonso của Bayern Munich tiết lộ rằng anh không quá gấp rút trong việc gia hạn hợp đồng với “hùm xám”. Xem ra cầu thủ 33 tuổi này dường như muốn tìm kiếm một bến đỗ mới vào mùa hè năm sau.

Tien ve Xabi Alonso de ngo tuong lai hinh anh
Xabi Alonso chưa chắc ở lại Bayern mùa tới

Hợp đồng của Alonso với Bayern Munich chỉ còn 1 năm nữa là kết thúc. Tuy nhiên anh cho rằng vẫn chưa cần gia hạn hợp đồng ở thời điểm này để có thể xem xét các lựa chọn trong thời gian tới. “Tôi vẫn chưa hề nghĩ về hợp đồng mới. Hãy cùng xem mọi chuyện sẽ diễn ra như nào trước đã. Đây chưa phải một thời điểm thích hợp,” tiền vệ Xabi Alonso trả lời trong một buổi họp báo.

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ của Liverpool và Real Madrid cũng dành những lời chúc tốt đẹp cho người đồng đội cũ Bastian Schweinsteiger mới chuyển sang Manchester United. “Basti là một cầu thủ rất quan trọng với Bayern trong vòng 10 năm qua. Tôi rất tiếc vì cậu ấy đã đưa ra quyết định và chúng tôi không thể làm gì khác ngoại trừ việc chúc Basti may mắn ở đội bóng mới. Tuy nhiên chúng tôi vẫn đang có một đội hình có đủ sức mạnh và chiều sâu. Mỗi vị trí đều có ít nhất hai cầu thủ xuất sắc có thể thi đấu thay nhau.”

Xabi Alonso gia nhập đội bóng chủ sân Allianz Arena vào mùa hè năm 2014 còn Bayern để Toni Kroos đến Real Madrid theo chiều ngược lại. Alonso đã ngay lập tức trở thành một trụ cột không thể thiếu của gã khổng lồ xứ Bavaria và góp công không nhỏ giúp đội bóng này giành chức vô địch Bundesliga mùa bóng vừa qua. Đến giờ, Alonso không hề có mặt trong danh sách theo đuổi của bất kì đội bóng nào, nhưng có lẽ với phát biểu này, Alonso sẽ chuẩn bị trở thành một cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng. Tiền vệ 33 tuổi này nổi tiếng với khả năng chuyền bóng và sút xa cực tốt và chẳng kém gì các huyền thoại của bóng đá châu Âu.

Xabi Alonso tưởng như sẽ cùng với Phillips Lahm và Thiago Alcantara quán xuyến khu vực giữa sân của Bayern Munich mùa giải tới. Thế nhưng trước sự xuất hiện gần như chắc chắn của tân binh Arturo Vidal đến từ Juventus, tương lai của chính Alonso sẽ phải để ngỏ và khả năng cầu thủ này được ra sân thường xuyên cũng sẽ bị suy giảm đi rất nhiều. Có lẽ tuyển thủ Tây Ban Nha muốn chờ xem tình hình của Vidal đến đâu rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X