Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Renato Sanches sắp đắt giá nhất lịch sử Bayern Munich

Thứ Ba 02/05/2017 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đàn em của ngôi sao Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha sắp trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Bayern Munich, vượt qua kỷ lục cũ của Javi Martinez thiết lập hồi 2012.

Còn nhớ tháng 5/2016, tiền vệ Renato Sanches đã đầu quân cho CLB Bayern Munich từ Benfica với giá 35,4 triệu euro. Bây giờ, chỉ cần ra sân thêm một trận nữa, mức phí Bayern phải trả cho Benfica sẽ tăng lên thành 40,1 triệu euro.

Đây là một trong những điều khoản của bản hợp đồng chuyển nhượng sao trẻ số 1 bóng đá Bồ Đào Nha thời điểm đó sang Đức. Cụ thể, nếu Renato Sanches ra sân 25 trận ngay mùa giải đầu tiên tại xứ Bavaria, Bayern sẽ trả thêm cho Benfica 4,72 triệu euro.
Tien ve Renato Sanches sap dat gia nhat lich su Bayern Munich hinh anh


Như vậy, nếu được thi đấu cuối tuần này trong trận gặp Darmstadt ở Bundesliga, sao trẻ sinh năm 1997 sẽ phá kỷ lục 38,9 triệu euro của Javi Martinez, qua đó trở thành cầu thủ đắt giá nhất Bayern dù chưa qua tuổi 20.

Vào sân từ băng ghế dự bị trong màn đại thắng Wolfsburg 6-0 cuối tuần qua mà từ đó Bayern chính thức đoạt Chiếc đĩa bạc mùa thứ 5 liên tiếp, Renato Sanches đã có 24 lần ra sân mùa này. Thưc tế, mùa này Renato Sanches chỉ được xem là quân bài dự bị và không cạnh tranh nổi vị trí chính thức trong đội hình. Anh mới có 5 lần góp tên trong đội hình xuất phát ở Bundesliga cùng 11 lần vào sân từ ghế dự bị. Ngoài ra, Renato đá 2 trận ở cúp quốc gia Đức và 6 trận Champions League. Dù vậy, Renato sở hữu tương lai đầy hứa hẹn và trong bối cảnh Xabi Alonso đã cao tuổi (35) thì nhiều khả năng từ mùa tới tiền vệ này sẽ được ra sân thường xuyên trong đội hình Bayern.

Những điều khoản bổ sung trong hợp đồng của Renato nếu được kích hoạt có thể đẩy tổng chi phí mua cầu thủ này lên đến 79 triệu euro. Trong bối cảnh đội nhà đã vô địch Bundesliga và không còn đấu trường nào khác để cạnh tranh, Renato Sanches có cơ hội cực lớn để phá kỷ lục chuyển nhượng Bayern. Sắp tới Hùm xám sẽ thi đấu với Darmstadt, RB Leipzig và Freiburg.

Văn Đạo - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X