Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ M'Gladbach tự nhận đá phạt "đỉnh" hơn CR7

Thứ Hai 27/08/2012 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Arango của Borussia M’Gladbach tin rằng kỹ năng đá phạt của anh ăn đứt Cristiano Ronaldo, ngôi sao của Real Madrid vẫn được biết đến với những pha sút phạt có quỹ đạo rất khó chịu.

Arango chính là tác giả bàn thắng từ cú sút phạt trực tiếp mẫu mực ở phút 79, mang về chiến thắng 2-1 cho M’Gladbach trước Hoffenheim trong trận ra quân tại Bundesliga 2012/13 cuối tuần qua.

 

Nhạc trưởng người Venezuela tin rằng anh xứng đáng đứng trong hàng ngũ những cây đá phạt xuất sắc nhất thế giới hiện nay, bởi anh chẳng thấy mình kém hơn Ronaldo ở điểm nào.

“Tôi chẳng việc gì phải xếp sau Cristiano Ronaldo khi nói về trình độ sút phạt. Mùa trước, anh ta ghi 2 bàn từ đá phạt, còn tôi ghi được 3 bàn. Và mùa này tôi sẽ ghi nhiều hơn thế, bởi đây là sở trường của tôi”, Arango tuyên bố trên tờ Bild, đồng thời nói rằng bắt chước không phải là chìa khóa thành công trong những cú đá phạt của anh.

“Tôi chẳng cần phải ở lại thêm giờ sau một buổi tập để luyện đá phạt. Tôi chỉ cần thực hành một vài phút là đủ. Tôi biết phải làm điều đó như thế nào”, anh nói thêm.

“Năm ngoái, cậu ấy bị lu mờ một chút bởi Marco Reus. Nhưng bây giờ, Arango có thể thi triển những khả năng tốt nhất mà cậu ấy có”, quản lý Max Eberl của M’Gladbach đánh giá.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X