Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Dortmund phũ phàng với Bayern

Thứ Hai 19/06/2017 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Christian Pulisic của Dortmund khẳng định anh sẽ không cập bến Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Christian Pulisic thực sự là điểm sáng của Dortmund. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng cầu thủ người Mỹ đã cho thấy tiềm năng của một ngôi sao lớn. Ngôi sao sinh năm 1998 có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm hoàn hảo. Mùa giải vừa qua anh ra sân 43 lần trên mọi mặt trận, ghi 5 bàn và cung cấp 8 kiến tạo. Pulisic rất đa năng khi có thể đá tốt ở nhiều vị trí trên hàng công. Anh vừa có thể chơi tốt khi dạt cánh, vừa có thể đá hộ công hoặc trung phong cắm.
Tien ve Christian Pulisic phu phang voi Bayern hinh anh
Christian Pulisic vừa trải qua một mùa giải ấn tượng
Với những gì đã thể hiện, tiền vệ Pulisic nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Bayern Munich là một trong những đội bóng muốn có ngôi sao 18 tuổi. Trong quá khứ rất nhiều những ngôi sao lớn của Dortmund lần lượt cập bến “Hùm xám”, trong đó phải kể đến Mats Hummels, Robert Lewandowski và Mario Gotze. Tuy nhiên, sao trẻ người Mỹ lên tiếng khẳng định anh sẽ không cập bến Bayern ở Hè 2017.
Bộ đôi sao trẻ Dortmund từ chối phũ phàng Liverpool
Bộ đôi cầu thủ trẻ tài năng Christian Pulisic và Ousmane Dembele của Dortmund vừa lên tiếng chia sẻ với tờ FourFourTwo về quyết định từ chối Liverpool trước...
Trước báo giới Christian Pulisic của Dortmund khẳng định: “Tôi rất vinh dự khi nhận được sự quan tâm từ phía Bayern, họ là đội bóng lớn và luôn duy trì tham vọng vô địch Champions League. Tuy nhiên, tôi không thể rời Dortmund, tôi không thể làm như thế được. Tôi có một tình yêu rất lớn với Dortmund và không muốn rời đội bóng. Tôi hạnh phúc ở đây và hiện tại không muốn đi đâu cả. Trong tương lai mọi thứ đều có thể diễn ra, nhưng hiện tại tôi hạnh phúc ở Dortmund và không muốn rời nơi này”.
Tien ve Christian Pulisic phu phang voi Bayern hinh anh 2
Pulisic từ chối cập bến Bayern
Pulisic cũng khẳng định anh sẽ không cập bến Liverpool: “Khi còn nhỏ tôi rất thích chơi bóng ở Premier League, nhưng lúc này tôi đang hạnh phúc ở Dortmund và không muốn rời nước Đức. Tôi còn trẻ và cần phải cố gắng rất nhiều. Tôi nghĩ rằng không đội bóng nào tốt hơn Dortmund để tôi có thể phát huy hết khả năng của mình. Tôi đang cố gắng để mùa tới sẽ còn chơi tốt hơn nữa, tôi muốn cùng đội bóng cạnh tranh những danh hiệu lớn”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X