Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Victor Boniface của Leverkusen gặp tai nạn xe hơi

Thứ Hai 21/10/2024 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Victor Boniface của Bayer Leverkusen đã gặp phải tai nạn xe hơi sau trận thắng 2-1 của Leverkusen trước Frankfurt cuối tuần qua.

Tiền đạo Victor Boniface của Leverkusen gặp tai nạn xe hơi

Victor Boniface là người đã ghi bàn thắng quyết định cho Bayer Leverkusen ở trận thắng 2-1 trước Eintracht Frankfurt hôm thứ Bảy. Vào Chủ nhật, Victor Boniface đã đăng tải những hình ảnh và video một chiếc xe bị dập nát trên Instagram nhưng xóa đi sau đó. Cầu thủ này cũng đăng ảnh tay của anh chảy máu đầm đìa.

Victor Boniface
Tiền đạo Victor Boniface của Leverkusen gặp tai nạn xe hơi

Phía Bayer Leverkusen thông báo với tờ Reuters rằng tình trạng của Victor Boniface vẫn tốt sau vụ tai nạn. Được biết, cầu thủ người Nigeria là hành khách trong chiếc xe đang trên đường đi đến sân bay Frankfurt. Cầu thủ này bị thương nhẹ ở tay và được đưa đến bệnh viện.

Trong một bài đăng trên X, Boniface nói: “Chúa vĩ đại nhất”.

Trang web của cảnh sát Hessen cho biết vụ tai nạn xảy ra vào sáng Chủ nhật.

“Một người đàn ông 28 tuổi lái chiếc xe Mercedes ở làn giữa trên tuyến đường ba làn theo hướng Frankfurt thì, theo lời kể của chính anh ta, anh ấy mất kiểm soát chiếc xe do mệt mỏi và đâm vào một chiếc xe tải đang chạy ở làn bên phải”, báo cáo cho biết.

Leverkusen và công ty quản lý của Boniface không phản hồi ngay lập tức khi yêu cầu bình luận từ Reuters.

Victor Boniface đã ghi 7 bàn thắng trong 10 lần ra sân cho Bayer Leverkusen trên mọi đấu trường mùa này. Cầu thủ 23 tuổi đang là trụ cột quan trọng trên hàng công của Leverkusen.

Nhà đương kim vô địch Bundesliga đang có khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ. Tạm thời Leverkusen đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 7 vòng đấu.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X