Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Muller không cần Ancelotti đưa Bayern vô địch UCL

Thứ Sáu 12/08/2016 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Thomas Muller khẳng định mùa giải đầu tiên của Carlo Ancelotti tại Bayern vẫn có thể coi là thành công nếu không vô địch Champions League.


Trong 3 năm làm việc ở Bayern Munich, HLV Pep Guardiola đều giúp đội bóng nước Đức vô địch Bundesliga. Nhưng “Hùm xám” 3 năm liên tiếp dừng bước ở bán kết Champions League trước các đại diện của Tây Ban Nha. Sau khi Pep chuyển tới dẫn dắt Man City, gã khổng lồ của bóng đá Đức đã đem về HLV Carlo Ancelotti là người thay thế. Vị chiến lược gia người Italia từng thành công trong thời gian dẫn dắt AC Milan, PSG, Chelsea và Real Madrid. Bởi vậy ông được kỳ vọng rất nhiều trên cương vị là HLV trưởng của Bayern.
Tien dao Thomas Muller khong muon gay suc ep cho Ancelotti hinh anh
Ancelotti được kỳ vọng sẽ giúp Bayern vô địch Champions League
Trong sự nghiệp của mình, Ancelotti đã vô địch Champions League cùng AC Milan và Real Madrid. Rõ ràng, ông là một trong những nhà cầm quân có kinh nghiệm nhiều nhất ở đấu trường này. NHM Bayern đang hy vọng vị chiến lược gia người Italia sẽ làm được điều mà Pep không làm được trong 3 năm ở Allianz Arena. Với những sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, sự kỳ vọng vào việc Bayern đăng quang ở Champions League càng lớn hơn. Nhưng tiền đạo Thomas Muller khẳng định mùa giải đầu tiên của Carlo Ancelotti tại Bayern vẫn có thể coi là thành công nếu không vô địch Champions League.
Bayern và Arsenal hết cơ hội chiêu mộ Marek Hamsik
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Marek Hamsik đã quyết định gia hạn hợp đồng với Napoli, như vậy là Arsenal và Bayen Munich đã hết cơ hội chiêu mộ ngôi sao người...
Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Thomas Muller nói: “Mục tiêu của chúng tôi khác nhau mỗi năm. Bayern muốn giành chiến thắng ở tất cả những đấu trường mà mình tham dự, nhưng chúng tôi phải nhìn vào thực lực của mình. Không thể nói Pep Guardiola đã thất bại bởi ông ấy đã vô địch Bundesliga trong 3 năm liên tiếp, chúng tôi cũng có được 2 Cúp QG Đức. Nhưng Pep cũng không được coi là thành công bởi ông không giúp đội bóng vô địch Champions League. Ancelotti đã đến, tất nhiên NHM muốn ông ấy mang về những danh hiệu lớn, đặc biệt là Champions League”.
Tien dao Thomas Muller khong muon gay suc ep cho Ancelotti hinh anh 2
Tiền đạo Thomas Muller không muốn gây sức ép quá lớn cho HLV Ancelotti
“Đây mới là mùa giải đầu tiên của ông ấy ở Bayern, Ancelotti còn rất nhiều việc phải làm. Nếu mùa giải này ông ấy giúp đội bóng vô địch Bundesliga và Cúp QG Đức như Pep đã làm ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Bayern, đó cũng được coi là thành công. Chúng tôi không đặt nặng mục tiêu vô địch Champions League ở mùa giải này, bởi ông ấy còn rất nhiều thứ cần giải quyết. Nói thế không có nghĩa là chúng tôi không quyết tâm, Bayern vẫn sẽ cố gắng hết sức của mình nhưng nếu không vô địch đó cũng không phải điều gì đó quá thảm họa”, tiền đạo Muller tiếp tục.
Bayern Munich hấp dẫn hơn Premier League
(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Kimmich khẳng định anh hạnh phúc tại Allianz Arena và không có hứng thú với việc chuyển sang Anh thi đấu.
Sau phong độ không tốt ở VCK EURO 2016, tiền đạo Muller đang rất quyết tâm trở lại ở mùa giải này. Trong màu áo Bayern Munich anh vẫn là một trong những tay săn bàn hàng đầu, thành công của “Hùm xám” ở mùa giải tới phụ thuộc rất lớn vào phong độ của cầu thủ người Đức.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X