Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern

Thứ Năm 22/09/2016 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Robert Lewandowski đã từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, đây có thể coi là tin vui với Real Madrid.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Robert Lewandowski luôn là lựa chọn hàng đầu của Bayern Munich ở vị trí trung phong. Ở mùa giải này, cầu thủ người Ba Lan cũng chơi rất tốt. Anh đã ghi 5 bàn cùng 1 đường kiến tạo sau 4 lần ra sân ở Bundesliga. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1988 giúp thầy trò Ancelotti độc chiếm ngôi đầu bảng Bundesliga với 4 chiến thắng tuyệt đối. Xa hơn, những danh hiệu gần đây của “Hùm xám” cũng có công không nhỏ của cựu sao Dortmund.
Tien dao Robert Lewandowski tu choi gia han hop dong voi Bayern hinh anh 2
Lewandowski bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Real Madrid đã làm mọi cách để có Lewandowski. Nhưng Bayern đã từ chối để cầu thủ người Ba Lan ra đi. Không có được ngôi sao 28 tuổi, Los Blancos đã phải đưa về Morata. Hợp đồng của Lewandowski với Bayern còn thời hạn đến năm 2019, trong một động thái mới nhất phía đội bóng nước Đức muốn gia hạn hợp đồng nhưng cầu thủ người Ba Lan bất ngờ từ chối.
“Lewandowski đừng mong nhận lương khủng từ Bayern”
Bayern Munich sẵn sàng cung cấp cho Robert Lewandowski một hợp đồng mới hấp dẫn hơn nhưng cảnh báo anh không nên mong đợi quá nhiều.
Phá biểu trước báo giới, Lewandowski khẳng định: “Tôi vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại Bayern Munich. Hợp đồng của tôi còn thời hạn đến năm 2019, vẫn còn 3 năm nữa bản hợp đồng cũ mới đáo hạn. Bởi vậy, tôi không vội vàng trong việc gia hạn. Đây là việc cần thảo luận kỹ lưỡng chứ không phải một hai tuần. Lúc này, không phải là thời điểm để nói đến chuyện gia hạn hợp đồng. Chúng tôi sẽ cùng nhau ngồi vào bàn đàm phán ở một thời điểm khác”.
Tien dao Robert Lewandowski tu choi gia han hop dong voi Bayern hinh anh 2
Real mở ra cơ hội có Lewandowski
Việc Lewandowski từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern đã mở ra cơ hội cho Real Madrid. Bị từ chối ở Hè 2016 nhưng Los Blancos vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ chân sút người Ba Lan. Một số nguồn tin ở Đức tiết lộ, việc Lewandowski chưa gia hạn hợp đồng với Bayern là vì khúc mắc ở một số điều khoản trong bản hợp đồng mới. Cầu thủ người Ba Lan muốn giảm mức phí phá vỡ hợp đồng và yêu cầu hưởng mức lương cao hơn.

Nguyễn Huyền  
 
⇒ Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhấtxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Đôi công rực lửa

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Đôi công rực lửa

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Đôi công rực lửa

Đón tiếp những nhà đương kim vô địch Leverkusen ngay trên sân nhà, liệu Hùm Xám xứ Bavaria có thể hạ gục đối thủ để giành lại sự tự tôn, đồng thời đưa ra thông điệp đanh thép khẳng định Bundesliga sẽ chỉ lại là sân chơi là của riêng họ, sau một mùa giải rơi vào chính tay đối thủ.

Video

Granit Xhaka: Vượt chông gai để hưởng trái ngọt cùng Leverkusen

Granit Xhaka: Vượt chông gai để hưởng trái ngọt cùng Leverkusen

Granit Xhaka: Vượt chông gai để hưởng trái ngọt cùng Leverkusen

Granit Xhaka đã kết thúc 7 năm gắn bó với Pháo thủ khi mùa giải 2022/23 khép lại – không nghi ngờ gì nữa – chính là mùa giải tốt nhất của anh trong màu áo Arsenal, với 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trên mọi đấu trường và giành ngôi Á quân Premier League.

Xem thêm
top-arrow
X