Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Dortmund chính thức báo tin buồn cho Barca và Real

Thứ Bảy 29/07/2017 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Ousmane Dembele của Dortmund khẳng định anh sẽ không rời đội bóng nước Đức ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Ousmane Dembele đã có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Ngôi sao người Pháp là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng vùng Ruhr. Theo đó, cầu thủ 20 tuổi đã có 8 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo ở hai mặt trận chính là Bundesliga và Champions League. Với sự thăng tiến vượt bậc của mình, cầu thủ sinh năm 1997 được đánh giá là tương lai của Dortmund và cả ĐT Pháp.
Sao khung Dortmund chinh thuc bao tin buon cho Barca va Real hinh anh
Dembele được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm
Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có Ousmane Dembele của Dortmund. Ở nước Anh, Man City và Liverpool muốn có cầu thủ 20 tuổi, PSG và Juventus cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Nhưng Barca và Real mới là những đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1997. Barca nhắm Dembele thay Neymar, người sắp cập bến PSG. Trong khi đó Los Blancos cần ngôi sao của Dortmund trong trường hợp không mua được Mbappe từ Monaco.
Chelsea và M.U đánh bại Barca vụ sao tuyển Pháp
Chelsea hoặc Man United đang được đồn đoán sẽ đánh bại Barca để có được chữ ký của tiền đạo trẻ mới nổi Ousmane Dembele của Dortmund.
Tuy nhiên, tiền đạo Ousmane Dembele của Dortmund khẳng định anh sẽ không rời đội bóng nước Đức ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Thành thực mà nói tôi không cảm thấy hào hứng với việc rời Dortmund chút nào. Tôi quyết định cập bến nước Đức vì cho rằng Dortmund là đội bóng hợp với mình. Tôi đã có một mùa giải cảm thấy rất hài lòng, tôi nghĩ đây là đội bóng tốt nhất để mình thể hiện khả năng của mình. Tôi nhận được một số lời đề nghị, nhưng tôi sẽ không rời nước Đức ở Hè 2017. Tôi vẫn sẽ chơi cho Dortmund ở mùa giải tới”.
OUSMANE DEMBELE
Dembele tuyên bố không rời Dortmund
Dembele cũng cho rằng Pierre-Emerick Aubameyang sẽ ở lại với câu lạc bộ: “Tôi sẽ rất vui nếu lại được chơi bên cạnh anh ấy ở mùa giải tới. Aubameyang giống như một người anh của tôi vậy, anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc. Hy vọng Aubameyang sẽ ở lại Dortmund để tiếp tục cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu”. Dortmund đã giành vị trí thứ 3 ở Bundesliga mùa giải trước, họ giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Đội bóng vùng Ruhr sẽ khởi đầu mùa giải bằng trận Siêu cúp nước Đức với Bayern vào ngày 05/08 trước khi có trận đầu tiên ở Bundesliga 2017/18 với Wolfburg vào ngày 19/08.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X