Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller nhiễm Covid-19, Bayern gặp khó ở chung kết FIFA Club World Cup

Thứ Năm 11/02/2021 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo kiêm đội phó Bayern Munich, Thomas Muller đã có kết quả dương tính với Covid-19 nên không thể góp mặt ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2020 vào đêm nay.
Sau khi hạ nhà vô địch châu Phi, Al Ahly (Ai Cập) ở bán kết FIFA Club World Cup với tỉ số 2-0, Bayern Munich đã ghi tên mình vào trận chung kết gặp Tigres UANL của Mexico vào lúc 1h00 ngày 12/2 (theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, không lâu trước giờ bóng lăn, "Hùm xám" đã phải nhận tin tức không vui.
Tiền đạo Muller của Bayern Munich nhiễm Covid-19 hình ảnh
Muller vẫn ra sân ở trận bán kết Club World Cup hồi đầu tuần

Cụ thể, chủ lực Thomas Muller đã xác nhận dương tính với Covid-19 nên chắc chắn không được phép ra sân vào đêm nay. Cần nhớ rằng trước khi bay sang Qatar để dự FIFA Club World Cup 2020, toàn thể đội bóng Bayern Munich đã được kiểm tra kỹ càng và tất nhiên tất cả đều âm tính.

Tại Qatar, đội bóng cũng chỉ ở trong khách sạn và không ra ngoài trừ lúc luyện tập cũng như thi đấu để đảm bảo phòng dịch, tránh lây lan. Do đó, rất có thể Muller bị “ủ bệnh” từ trước bởi 2 cầu thủ Bayern Munich, Leon Goretzka vs Javi Martinez đều đã dương tính với Covid-19 cách đây gần 2 tuần.

Đây thực sự là tổn thất không nhỏ với Bayern vì Muller có vai trò to lớn ở nhà ĐKVĐ Champions League. Với sự vắng mặt của "số 10" Muller thì nhiều khả năng HLV Hansi Flick sẽ phải thay đổi chiến thuật vào phút chót.

Mùa này, Muller vẫn thể hiện phong độ cao với 13 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường. Không chỉ bỏ lỡ trận chung kết FIFA Club World Cup, mà ngôi sao 31 tuổi sẽ còn phải vắng mặt vài trận nữa ở Bundesliga và kể cả vòng 1/8 Champions League sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X