Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không cần tiền, tân binh của Schalke gây xúc động khi thi đấu vì đam mê

Thứ Sáu 04/09/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo 36 tuổi Vedad Ibisevic của Schalke 04 đã gây tiếng vang lớn, với hành động từ thiện mùa Covid.

Ibisevic thi đấu vì đam mê

Sau khi kết thúc hợp đồng cùng Hertha Berlin, tiền đạo Ibisevic đã gia nhập Schalke 04 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Anh sẽ ký hợp đồng 1 năm với đội bóng mới, và sẽ đóng góp kinh nghiệm đáng kể cho đoàn quân của HLV David Wagner, với thành tích 127 bàn thắng sau 340 trận tại Bundesliga.
Nhưng chưa cần phải ra sân, Vedad Ibisevic đã ‘ghi bàn’ đẹp mắt, với hành động từ chối nhận lương. Chính xác hơn, anh quyết định đóng góp toàn bộ số tiền lương của mình trong 1 năm hợp đồng này vào quỹ từ thiện, và sẽ chỉ hưởng thu nhập từ khoản tiền thưởng.

Vedad Ibisevic gây xúc động với hành động cực đẹp hình ảnh

Vedad Ibisevic khẳng định không thi đấu vì tiền


Báo chí đồn đoán thực chất cầu thủ này có hành động như vậy, bởi mức lương của anh cũng chỉ thuộc dạng làng nhàng. Nhưng trước khi phán xét về việc lương thấp mới đi từ thiện (điều vẫn đáng quý dù lương thấp hay cao), thì Vedad Ibisevic khẳng định thông tin đó là sai.
Chân sút kỳ cựu cho biết: “Thông tin tôi nhận lương 100 nghìn euro/năm là sai. Tôi đã nói chuyện với người đại diện của mình và muốn tạo nên một câu chuyện đẹp. Tất nhiên, CLB Schalke đang gặp khó khăn về tài chính, nhưng với tôi điều đó không thành vấn đề. Tôi không tới đây để kiếm tiền.

Tôi muốn tiếp tục ở lại Bundesliga, và chúng tôi đã đồng ý rằng tôi sẽ không nhận mức lương cơ bản mà chỉ cần đóng bảo hiểm. Tôi sẽ từ thiện tiền lương của mình và chỉ nhận tiền thưởng.”

Pogba bị ném đá không thương tiếc sau hành động dại dột với con trai
Sau khi đăng tải bức ảnh đang đùa vui bên cậu quý tử Labile Shakur, Pogba bất ngờ bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc.
Sốc với mái tóc đủ đóng quảng cáo của Gareth Bale
Không chỉ thay đổi thái độ khi từ Real Madrid trở về ĐT xứ Wales, tiền vệ Gareth Bale mới đây còn khiến người hâm mộ ngạc nhiên với màn xoã tóc đỉnh cao.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X