Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Bundesliga bất chấp lệnh giãn cách để ôm ấp ân nhân

Thứ Hai 25/05/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Erzoltirge Aue vs Nurnberg tại giải Bundesliga 2, tiền đạo Dimitrij Nazarov đã gây bất ngờ với hành động ăn mừng thân mật.
 

Gạt lệnh giãn cách để ăn mừng với ân nhân

 

Cuối tuần qua, Erzoltirge Aue vs Nurnberg đã hoà nhau với tỷ số 1-1, và người ghi bàn cho Aue là tiền đạo Dimitrij Nazarov. Sau bàn thắng này, chân sút người Azerbaijan đã lập tức chạy đến khu vực kỹ thuật và ôm ấp Thomas Romeyke – một thành viên trong CLB.
 
Theo đó, Romeyke là tài xế của Erzoltirge Aue và mới giúp toàn đội thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Trong chuyến đi tới Nurnburg chỉ một ngày trước khi diễn ra trận đấu, chiếc xe bus của toàn đội đã gặp tai nạn bất ngờ khi đối đầu trực diện với một ô tô, và chỉ có tài năng của người tài xế mới giúp các cầu thủ Aue an toàn lành lặn.

Dimitrij Nazarov bất chấp lệnh giãn cách để ôm ấp ân nhân hình ảnh

Dimitrij Nazarov chạy tới ôm tài xế của đội sau khi ghi bàn


Chia sẻ sau cái ôm đầy tình cảm này, Dimitrij Nazarov cho biết: “Ông ấy đã cứu mạng tất cả chúng tôi, đơn giản là vậy. Nếu ông ấy không phản ứng nhanh như thường lệ, ai biết chuyện kinh khủng gì sẽ xảy ra cơ chứ?”
 
Sau màn ôm ấp này, Nazarov cũng hy vọng LĐBĐ Đức sẽ “làm như không thấy” với hành động vi phạm lệnh giãn cách của anh. Còn theo HLV Dirk Schuster, ông mô tả lại tai nạn kinh hoàng, chiếc xe bus đã thiệt hại nghiêm trọng khi một ô tô lao như bay vào kính chắn gió. 
 
Rất may, không có bất kỳ ai gặp nguy hiểm vì tính mạng, và chỉ có 2 người phải vào bệnh viện điều trị chấn thương.

Gạt Dalot, Bruno Fernandes chỉ ra đồng đội muốn ở cùng mùa cách ly
Premier League đã rục rịch quay trở lại để chuẩn bị cho dự án Tái khởi tranh, nhưng các cầu thủ vẫn phải đảm bảo quy định cách ly tại nhà để giữ an toàn sức...
HLV Bundesliga bị cấm chỉ đạo vì… đi mua kém đánh răng
Bổ nhiệm từ hơn hai tháng nay nhưng vẫn chưa ra mắt Augsburg được trận nào vì đại dịch Covid-19, Heiko Herrlich giờ tiếp tục phải ngồi chơi xơi nước vì vi phạm...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X