Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trượt penalty, tiền đạo Bundesliga đổ lỗi cho… thiếu khán giả

Thứ Hai 08/06/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Augsburg, Florian Niederlechner tin rằng việc thiếu đi sự cổ vũ của người hâm mộ đã góp phần vào việc mình bỏ lỡ quả phạt đền trong trận hòa 1-1 với Koln.

Niederlechner đổ lỗi khi trượt 11m

Phút 27 của trận đấu vòng 30 Bundesliga, Florian Niederlechner bước lên chấm phạt đền nhưng không thắng được thủ môn Timo Horn của Koln. Cầu thủ 30 tuổi bên phía Augsburg cảm thấy bầu không khí yên ắng đến kỳ lạ tại sân WWK Arena đã khiến việc ghi bàn của mình trở nên khó khăn.

Trượt penalty, tiền đạo Bundesliga đổ lỗi cho… thiếu khán giả hình ảnh
Niederlechner làm mất cơ hội dẫn trước của Augburg

“Tôi đã phạm sai lầm lớn nhất mà bạn có thể mắc phải khi là một người thực hiện 11m. Đó là một trận đấu ma quái”,
Niederlechner nói.

Khi Niederlechner chuẩn bị thực hiện quả phạt đền, một cầu thủ Koln đã nói với thủ môn Horn rằng tiền đạo Augsburg thích sút vào góc phải. Sau cuộc trao đổi giữa các đối thủ, đúng là chân sút chủ nhà đã đưa bóng về phía đó và bị người gác đền bên kia cản phá.

“Trên thực tế, góc đá ưa thích của tôi là ở bên phải, trong mọi lúc. Tôi để tình huống đó thực sự ảnh hưởng đến mình. Tôi thường là người hùng nhưng hôm nay tôi là kẻ ngốc.”

Tỷ số chung cuộc là 1-1 và hai đội chia nhau mỗi người 1 điểm. Phút 85, Anthony Modeste volley chân trái tuyệt đẹp mở tỷ số cho Koln. Nhưng chỉ 3 phút sau, Philipp Max đã ấn định kết quả 1-1.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X