Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối không tin Neuer sẽ được giữ lại Bayern mùa tới

Thứ Tư 08/04/2020 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lothar Matthaus khẳng định không có chỗ cho Manuel Neuer ở Bayern Munich mùa tới.

Một huyền thoại của “Hùm xám” cảm thấy thủ môn 34 tuổi sẽ ra đi sớm sau khi không đạt được đồng thuận về hợp đồng mới.

Neuer chưa gia hạn với Bayern

Hợp đồng của Manuel Neuer với Bayern Munich chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Thủ thành đã có 9 mùa chơi tại sân Allianz Arena được cho là muốn ở lại đây lâu hơn. Nhưng yêu cầu gia hạn tới 5 năm của anh chưa được chấp thuận.

Tiền bối không tin Manuel Neuer sẽ được giữ lại Bayern mùa tới hình ảnh
Tương lai Manuel Neuer là một dấu hỏi

Bayern mới dành hợp đồng mới cho một cựu binh khác là Thomas Muller. Song người kém hơn Neuer 3 tuổi cũng chỉ được giữ lại thêm 3 năm.
 
Matthaus dự đoán tương lai

Thay vì giữ Neuer ở lại nốt mùa cuối, Matthaus tin rằng Bayern sẽ đẩy thủ môn kỳ cựu này ra đi sớm. Người từng giành 7 chức vô địch Bundesliga cùng “Hùm xám” nói với Sky Deutschland:

“Tôi có thể hiểu được mong muốn của Neuer và một hợp đồng dài sẽ cậu ấy chuyên tâm thi đấu. Nhưng 5 năm dường như là một quãng thời gian quá dài. Anh ấy không nên quên Bayern đã dành cho mình sự cam kết thế nào trong những năm qua.”

“Đối với cả hai bên, sẽ thật tuyệt vời nếu Neuer ở lại thêm vài năm. Trước tiên, cậu ấy nên gia hạn thêm 3 năm. Nếu vẫn sung sức và chơi tốt, cậu ấy sẽ tự khắc nhận được hợp đồng tiếp theo.”

“Về cá nhân, tôi nghĩ đang có những dấu hiệu về việc Neuer ra đi. Cậu ấy muốn ra sân, muốn chơi thường xuyên hơn và lâu hơn. Với đẳng cấp của cậu ấy, đó cũng là điều dễ hiểu.”

“Có lẽ Neuer mong đợi nhiều hơn một chút về bản thân, những kỳ vọng tự đặt cho mình sẽ cao hơn. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy vẫn sẽ ở lại Bayern mùa tới.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X