Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư tin đồn Jurgen Klopp đến dẫn dắt RB Leipzig

Thứ Sáu 14/06/2024 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cố vấn của Jurgen Klopp đã lên tiếng về tin đồn cho rằng nhà cầm quân người Đức đang rục rịch trở lại làm việc ở Bundesliga.

Thực hư tin đồn Jurgen Klopp đến dẫn dắt RB Leipzig

Jurgen Klopp đã từ chức HLV trưởng ở Liverpool sau 9 năm gắn bó. Chiến lược gia người Đức đã mang về rất nhiều danh hiệu cho Liverpool trong quãng thời gian dẫn dắt đội bóng này, bao gồm Premier League, Champions League, FA Cup, Carabao Cup và FIFA Club World Cup. Hiện tại, Klopp đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình và không phải bận tâm gì về bóng đá.

Virgil van Dijk gui thong diep xuc dong toi Jurgen Klopp
Thực hư tin đồn Jurgen Klopp đến dẫn dắt RB Leipzig

Những thành tựu của Klopp tại Liverpool khiến người hâm mộ háo hức mong chờ bến đỗ tiếp theo của ông. Tờ Salzburger Nachrichten của Đức khẳng định Klopp đang được xem xét cho vị trí HLV ở RB Leipzig.

Tuy nhiên, người đại diện Marc Kosicke của Klopp đã phủ nhận tin đồn này: “Điều này hoàn toàn vô nghĩa. Không có sự thật nào trong đó cả”. Phát biểu của Kosicke coi như đã đặt dấu chấm hết hoàn toàn cho tin đồn Klopp dẫn dắt RB Leipzig.

Klopp đang tận dụng tối đa quãng thời gian nghỉ ngơi để dành thời gian cho gia đình. Gần đây, Klopp cũng trở lại Anfield nhưng không phải vì lý do bóng đá mà để xem buổi biểu diễn của Taylor Swift.

Ở mùa giải cuối cùng dẫn dắt Liverpool, Klopp đã đem về chức vô địch Carabao Cup. Liverpool đã cạnh tranh danh hiệu ở 3 đấu trường khác nhưng đều hụt hơi trong giai đoạn cuối cùng. Klopp nói rằng ông chia tay Liverpool vì hết năng lượng. Và có lẽ nhà cầm quân người Đức sẽ nghỉ ngơi ít nhất 1 năm trước khi quay trở lại làm việc trong môi trường bóng đá đầy áp lực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X