Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Mourinho sắp lên dẫn dắt Dortmund?

Thứ Sáu 25/10/2019 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV của Manchester United và Real Madrid được đồn là sắp tới Borussia Dortmund và bắt đầu học tiếng Đức.

Michael Zorc, giám đốc thể thao của Borussia Dortmund mới lên tiếng về suy đoán Jose Mourinho là mục tiêu khả dĩ đối với CLB này.

Mourinho học tiếng Đức


Từ khi bị MU sa thải cuối năm 2019, Jose Mourinho hiện vẫn không có công việc mới. Đã có nhiều tin đồn xuất hiện về bến đỗ mới của ông trong đó có Real Madrid và Dortmund.

Thực hư chuyện Jose Mourinho sắp lên dẫn dắt Dortmund hình ảnh
Mourinho được cho là liên hệ với Dortmund

Tương lai của Zinedine Zidane bị đặt dấu hỏi khi Real dù đầu tư hơn 300 triệu euro vẫn khá phập phù. Nếu HLV người Pháp ra đi, ứng viên sáng giá nhất chính là Mourinho. Nhưng Dortmund được nhận định là có cơ hội sở hữu “Người đặc biệt” còn lớn hơn.

Họ được cho là nhận được sự đồng thuận từ chính Mourinho trong các cuộc đàm phán. HLV 56 tuổi còn rục rịch đi học tiếng Đức với quyết tâm chinh phục chức VĐQG còn thiếu trong bộ sưu tập.

Nhưng không tới Dortmund


Lucien Favre hiện đang phụ trách Dortmund nhưng không quá thuyết phục. Đội bóng này hiện đứng thứ 4 trên BXH Bundesliga và mới thua Inter Milan 2-0 tại Champions League dẫn tới khả năng đi tiếp bị nghi ngờ.

HLV Lucien Favre noi ve tran thua Tottenham
Đội bóng Đức vẫn tin vào Favre

Dẫu vậy, giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund đã bác bỏ tất cả những logic trên. Ông nói với Sky Deutschland: “Những tin đồn về Mourinho không có thật. Không có cuộc thảo luận xung quanh vị trí HLV trưởng của chúng tôi. Đội bóng hài lòng với Lucien Favre.”

Cuối tuần này, Dortmund sẽ lại trải qua một trận đấu khó khăn nữa với hàng xóm Schalke tại Bundesliga. Họ chỉ thắng 2 trong số 7 trận vừa qua trên mọi đấu trường.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X