Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc đội hạng 3, HLV Thomas Tuchel giải thích thế nào?

Thứ Năm 02/11/2023 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã gây thất vọng khi để thua đội hạng 3 – Saarbrucken tại vòng 2 cúp QG Đức, HLV Thomas Tuchel khẳng định đội bóng của ông không hề thiếu tôn trọng đối thủ.

Cách đây 3 năm, Saarbrucken đã khiến tất cả phải bất ngờ khi trở thành đội bóng hạng 4 đầu tiên ở Đức lọt vào bán kết cúp QG Đức. Trong hành trình của mình, đội bóng này đã lần lượt đánh bại 2 đại diện của Bundesliga là FC Koln và Fortuna Dusseldorf, trước khi thất bại 0-3 trước Bayer Leverkusen. 

Và một lần nữa đội bóng này lại khiến tất cả phải nhắc đến khi đánh bại ĐKVĐ Bayern Munich ở vòng 2 cúp QG Đức mùa giải năm nay. Đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 Đức để Hùm xám vượt lên dẫn trước từ sớm, nhưng sau đó họ ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

HLV Thomas Tuchel noi ve tran thua Saarbrucken

HLV Thomas Tuchel nói về trận thua Saarbrucken

Với kết quả này, Saarbrucken giành vé vào vòng 3 cúp QG Đức. Còn với Bayern Munich, họ bị loại từ sớm. Từ năm 2020 đến nay Hùm xám chưa thể lên ngôi ở giải đấu này. Phát biểu sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cho biết:

“Chúng tôi không kiêu ngạo hay xem nhẹ đối thủ. Có giải thích 1000 lần cũng không thay đổi được điều gì cả. Cảm giác thật kỳ lạ. Chúng tôi vô cùng thất vọng. Dù sao cũng chúc mừng Saarbrucken, họ đã chơi một trận đấu quả cảm”.

Giám đốc thể thao của Bayern – Christoph Freund nói thêm: “Điều này thật không thể chấp nhận được, tôi không hiểu sao các cầu thủ có thể chơi hiệp một tệ đến vậy. Lên bóng thiếu tốc độ, lối chơi thiếu gắn kết, bạn không thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào nếu chơi như vậy. Sự thất vọng là rất lớn”.

Tiền vệ Jamal Musiala thì cho biết: “Đáng kinh ngạc. Không thể tin được. Chúng tôi thực sự thất vọng với kết quả này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X