Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Rostov, Bayern còn mất thêm trụ cột

Thứ Năm 24/11/2016 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Không những nhận thất bại 2-3 trước Rostov, phía Bayern Munich còn nhận tin buồn khi trung vệ Jerome Boateng dính chấn thương.

 

Tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Bayern Munich có chuyến làm khách trên sân của Rostov. Mặc dù phải làm khách nhưng đội bóng nước Đức vẫn được đánh giá cao hơn, bởi đội hình vượt trội cùng kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, thầy trò Ancelotti đã gây thất vọng khi thất thủ trên đất Nga. Trận Rostov 3-2 Bayern Munich khiến “Hùm xám” chính thức không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng với Atletico Madrid.
Thua Rostov, Bayern con mat them trung ve Jerome Boateng hinh anh
Rostov đánh bại Bayern Munich đầy gay cấn
Không những nhận thất bại 2-3 trước Rostov, phía Bayern Munich còn nhận tin buồn khi trung vệ Jerome Boateng dính chấn thương. Cựu cầu thủ của Man City sớm bị thay ra sau gần 1 giờ thi đấu. Theo chẩn đoán từ đội ngũ y tế, Boateng đã dính chấn thương cơ đùi. Với chấn thương vừa gặp phải, nhiều khả năng tuyển thủ người Đức sẽ lỡ trận đấu với Bayer Leverkusen vào cuối tuần. Bayern đang không có phong độ cao, họ thua 2 trận gần nhất và không có sự phục vụ của Boateng càng đẩy “Hùm xám” vào tình thế khó khăn.
HLV Ancelotti nói gì sau trận thua Rostov
(Bongda24h.vn) - Sau trận Rostov 3-2 Bayern Munich, HLV Carlo Ancelotti đã rất thất vọng khi chứng kiến đội nhà thất bại trước đại diện của nước Nga.
Trong trường hợp trung vệ Boateng không thể thi đấu vào cuối tuần gặp Bayer Leverkusen, HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng phải sử dụng bộ đôi trung vệ Holger Badstuber và Mats Hummels. Chắc chắn phía Leverkusen sẽ khai thác triệt để vào vị trí do Boateng để lại. Tiền đạo Chicharito của đội bóng này đang đạt phong độ rất cao, anh đang sẵn sàng trừng phạt hàng thủ của Bayern Munich.
Thua Rostov, Bayern con mat them trung ve Jerome Boateng hinh anh 2
Trung vệ Boateng dính chấn thương
Hiện tại, vẫn chưa biết được khoảng thời gian Boateng có thể trở lại thi đấu. Đội ngũ bác sĩ vẫn đang trong quá trình kiểm tra chi tiết và sẽ sớm có thông báo chính thức. Sau trận gặp Leverkusen, Bayern sẽ có trọn vẹn 1 tuần nghỉ ngơi trước khi đụng độ Mainz 05 ở vòng đấu tiếp theo của Bundesliga. Vài ngày sau đó, Bayern sẽ có trận thủ tục với Atletico ở Champions League, “Hùm xám” đã chắc chắn đi tiếp nhưng lại không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X